Hơn 4.100 việc làm mới cho lao động dịp cuối năm tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Thứ Bảy, 26/10/2024, 15:50 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 26/10, tại phường 12 (TP. Vũng Tàu), Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đã tổ chức phiên giao dịch việc làm trực tiếp lần thứ X năm 2024.

Phiên giao dịch việc làm lần này thu hút 29 DN trong và ngoài tỉnh tham gia tuyển dụng hơn 4.100 chỉ tiêu việc làm đa dạng trong các ngành nghề, lĩnh vực. Điển hình như: xây dựng, công nghệ thông tin, cơ khí, điện-điện tử, kinh tế-tài chính-ngân hàng, du lịch-nhà hàng-khách sạn, quản trị kinh doanh... 

Trong đó, khoảng 50% việc làm là các DN tham gia xuất khẩu lao động, du học nghề tại các thị trường Đức, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Người lao động tìm hiểu thông tin việc làm tại phiên giao dịch.
Người lao động tìm hiểu thông tin việc làm tại phiên giao dịch.

Các DN Bà Rịa - Vũng Tàu chủ yếu tuyển dụng các lĩnh vực như: kinh doanh, tài chính, cơ khí, điện, may mặc, giày da... Cùng với các chế độ, chính sách được đảm bảo theo quy định, các DN tham gia tuyển dụng cũng đưa ra mức lương bình quân từ 5-20 triệu đồng/người/tháng, tạo cơ hội việc làm hấp dẫn cho hàng ngàn người lao động có nhu cầu việc làm.

DN phỏng vấn trực tiếp với NLĐ.
DN phỏng vấn trực tiếp với NLĐ.

Đây là hoạt động kết nối việc làm thiết thực, tạo cơ hội cho thanh niên, người lao động gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với DN; ứng viên đăng ký ứng tuyển vào các vị trí lao động việc làm. Đồng thời, là dịp để các DN tuyển dụng nguồn lao động chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu phát triển sản xuất, kinh doanh.

Kết thúc phiên giao dịch việc làm, hơn 150 lượt người đến phiên giao dịch và được tư vấn việc làm, gần 140 người được các DN sơ tuyển.

Tin, ảnh: NHÃ UYÊN

 

;
.