Chung kết Giải thể thao liên hệ thống "iSCHOOL, UKA & IEC OLYMPICS 2024" khu vực miền Nam

Thứ Bảy, 26/10/2024, 15:39 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 26/10, Trường TH, THCS và THPT Học viện Anh Quốc UKA Bà Rịa tổ chức Vòng chung kết Giải thể thao liên hệ thống “iSCHOOL, UKA & IEC OLYMPICS 2024” khu vực miền Nam, với chủ đề “Rise to the Challenge - Chinh phục Thách thức”.

Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải.
Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải.

Sự kiện quy tụ hơn 500 người tham dự, gồm đại diện Tập đoàn Nguyễn Hoàng, lãnh đạo Hệ thống iSchool, UKA & IEC, Ban giám hiệu, giáo viên, học sinh các trường trong hệ thống.

Trong đó, vận động viên là học sinh đến từ 10 trường thuộc hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế iSchool, Trường Quốc tế Học viện Anh Quốc - UK Academy và Trường Quốc tế IEC. Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức, nhằm tạo sân chơi thể thao lành mạnh, nâng cao tinh thần đồng đội, và khích lệ ý chí vượt qua giới hạn cho các em học sinh.

Các em thi đấu các bộ môn: bóng đá nam, bơi lội, cầu lông đơn nam và nữ, cờ vua, bóng rổ 3x3. Ban Tổ chức sẽ trao giải với tổng trị giá gần 50 triệu đồng cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn cho các cá nhân và đội có thành tích xuất sắc nhất.

 

Các đội thi đấu môn bóng rổ
Các đội thi đấu môn bóng rổ
Và thi đấu bóng đá nam
Và thi đấu bóng đá nam

Trước đó, vòng chung kết khu vực miền Trung đã diễn ra thành công tại Trường Quốc tế IEC Quảng Ngãi vào ngày 24 và 25/10 với sự tham gia của 9 trường thành viên.

Tin, ảnh: KHÁNH CHI

 

 

;
.