Hơn 500 con CNVC-NLĐ vui Trung thu sớm

Chủ Nhật, 08/09/2024, 18:16 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 8/9, tại TX.Phú Mỹ, Công đoàn Các KCN đã tổ chức chương trình trao quà cho con CNVC-NLĐ nhân dịp khai giảng năm học mới và Trung thu năm 2024.

Đại diện Công đoàn Các KCN tặng quà  cho con CNVC-NLĐ khó khăn.
Đại diện Công đoàn Các KCN tặng quà cho con CNVC-NLĐ khó khăn.

Tại chương trình, hơn 500 em là con CNVC-NLĐ đang làm việc tại các DN trực thuộc Công đoàn Các KCN có hoàn cảnh khó khăn đã được đón Tết trung thu sớm.  Các em được hòa mình vào không khí vui tươi, rộn ràng, được chơi các trò chơi tập thể bổ ích và xem biểu diễn ảo thuật.

Công đoàn Các KCN đã trao 40 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, do Công đoàn phía Nga-Liên doanh Vietsopetro tài trợ; trao hơn 1.650 phần quà cho con CNVCNLĐ trị giá hơn 440 triệu đồng, được trích từ nguồn kinh phí Công đoàn Các KCN.

* Cùng ngày, LĐLĐ huyện Long Điền tổ chức chương trình trao 180 suất quà Trung thu cho con của công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các cơ quan, công ty, doanh nghiệp có công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện, trong đó, có 30 suất của LĐLĐ tỉnh, mỗi suất trị giá 400 ngàn đồng và 150 suất của LĐLĐ huyện Long Điền, mỗi suất trị giá 250 ngàn đồng.

NHÃ UYÊN-NGUYỄN TUYỀN

 
;
.