.

Nhiều hoạt động chăm lo đời sống cán bộ, giáo viên

Cập nhật: 20:42, 28/08/2024 (GMT+7)

Chiều 28/8, tại TP.Bà Rịa, Công đoàn ngành giáo dục tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2023-2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác năm học 2024-2025.

Năm học 2023-2024, Công đoàn ngành giáo dục đã có nhiều đổi mới, sáng tạo về nội dung, phương thức hoạt động và hướng vê cơ sở. 

Ông Lê Văn Hòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và bà Nguyễn Minh Thu Thủy, Chủ tịch Công đoàn Ngành giáo dục trao Bằng khen cho các tập thể.
Ông Lê Văn Hòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và bà Nguyễn Minh Thu Thủy, Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục trao Bằng khen cho các tập thể.

Bên cạnh các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, trong năm qua, Công đoàn ngành giáo dục và các công đoàn cơ sở đã tổ chức tốt các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho đội ngũ cán bộ, nhà giáo, người lao động. 

Bà Nguyễn Thị Thanh Thảo, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành trao Giấy khen cho các cá nhân.
Bà Nguyễn Thị Thanh Thảo, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành trao Giấy khen cho các cá nhân.

Tại hội nghị, các đại biểu đã chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay từ cơ sở; đồng thời, đề xuất nhiều ý kiến để nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn; tham mưu, hỗ trợ hiệu quả cho công tác chuyên môn...

Dịp này, 1 tập thể và 1 cá nhân được nhận Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam. Công đoàn Trường THPT Vũng Tàu được tặng Cờ thi đua xuất sắc của LĐLĐ tỉnh. 7 tập thể và 6 cá nhân được tặng Bằng khen của LĐLĐ tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2022-2023...

Tin, ảnh: NHÃ UYÊN

.
.
.