.

DIC Group: Sôi nổi ngày hội dành cho thiếu nhi

Cập nhật: 06:20, 02/06/2024 (GMT+7)

Ngày 1/6, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Đầu tư phát triển xây dựng (DIC Group) tổ chức chương trình Ngày hội thiếu nhi với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em” và tuyên dương học sinh, sinh viên tiêu biểu, xuất sắc năm học 2023-2024.

Nhiều phần quà ý nghĩa đã được DIC Group trao tặng thiếu nhi tại Trung tâm Công tác xã hội và bảo trợ trẻ em tỉnh.
Nhiều phần quà ý nghĩa đã được DIC Group trao tặng thiếu nhi tại Trung tâm Công tác xã hội và bảo trợ trẻ em tỉnh.

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em; chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và ngày gia đình Việt Nam 28/6.

Tham gia chương trình, hơn 150 thiếu nhi có ba/mẹ đang công tác tại DIC Group cùng tham gia các hoạt động sẻ chia yêu thương, tặng 92 phần quà là sữa, bánh và tiền mặt cho các thiếu nhi tại Trung tâm Công tác xã hội và bảo trợ trẻ em tỉnh (TP.Vũng Tàu). Tổng trị giá quà tặng là 30 triệu đồng.

Thiếu nhi tham gia trải nghiệm trồng rau.
Thiếu nhi tham gia trải nghiệm trồng rau.

Trong chương trình, thiếu nhi còn được tham gia các trò chơi tembuilding, cùng nhau bơi lội, trải nghiệm trồng rau tại KDL sinh thái Greenfield farmstay (TP.Bà Rịa) và tự tay làm bún nóng…

Dịp này, Công đoàn và Đoàn Thanh niên DIC Group đã trao kỷ niệm chương, quà tặng cho 87 SV, HS xuất sắc, tiêu biểu là con em CB-CNV-NLĐ thuộc DIC Group đạt thành tích là SV, HS giỏi cấp thành phố, cấp tỉnh và cấp quốc gia.

Năm học 2023-2024, DIC Group có hơn 700 con em đạt thành tích HS xuất sắc và HS tiêu biểu.

Tin, ảnh: MAI NGỌC

 

.
.
.