Thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo nhân dịp Đại lễ Phật Đản 2024

Thứ Tư, 15/05/2024, 19:31 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 15/5, đoàn công tác của UBMTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị-xã hội, do ông Huỳnh Minh, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh làm Trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo nhân dịp Đại lễ Phật Đản 2024.

Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Huỳnh Minh và đoàn thăm, chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh.
Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Huỳnh Minh và đoàn thăm, chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh.

Cụ thể, đoàn đã đến thăm: Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh; Ban Từ thiện - Xã hội Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh; Ban Trị sự Minh Sư đạo tỉnh; Ban Trị sự Tịnh Độ cư sỹ Phật hội tỉnh; Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam các huyện, thị, thành phố; một số cơ sở tôn giáo lớn, có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội và các vị chức sắc tôn giáo tiêu biểu.

Tại mỗi nơi đến, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Huỳnh Minh gửi lời chúc mừng tới các vị chức sắc, tăng ni, phật tử đón một mùa lễ Phật đản an lành, hạnh phúc. Đồng thời, biểu dương những đóng góp của Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và các địa phương, các cơ sở tôn giáo trong việc vận động tăng ni, phật tử tham gia các phong trào, cuộc vận động, góp phần tích cực trong công tác giảm nghèo, an sinh xã hội tại địa phương.

Tin, ảnh: DIỄM QUỲNH

;
.