Mạo danh Bệnh viện Vũng Tàu để bán sữa, thực phẩm chức năng

Thứ Tư, 08/05/2024, 14:23 [GMT+7]
In bài này
.

Thời gian gần đây, Bệnh viện Vũng Tàu liên tiếp nhận được phản ánh của người dân và bệnh nhân về việc một số đối tượng mạo danh đơn vị để bán sữa và các loại thực phẩm chức năng cho người bệnh, thân nhân.

Bệnh viện Vũng Tàu khuyến cáo người dân đề cao cảnh giác để không các bị đối tượng lừa đảo trực lợi. Trong ảnh: Nhân viên y tế Khoa Sản (Bệnh viện Vũng Tảu) chăm sóc trẻ sơ sinh. Ảnh mang tính minh họa.
Bệnh viện Vũng Tàu khuyến cáo người dân đề cao cảnh giác trước việc một số đối tượng mạo danh đơn vị để lừa đảo. Trong ảnh: Nhân viên y tế Khoa Sản (Bệnh viện Vũng Tảu) chăm sóc trẻ sơ sinh. (Ảnh minh họa).

Về thực trạng này, ngày 8/5, đại diện Bệnh viện Vũng Tàu khẳng định, đơn vị không cung cấp, liên kết kinh doanh bất cứ sản phẩm sữa và các loại thực phẩm chức năng nào bằng hình thức trực tuyến, thông qua điện thoại. Vì vậy, người dân cần nâng cao tinh thần cảnh giác, tỉnh táo hơn để không bị các đối tượng lừa đảo, dẫn đến “tiền mất, tật mang”.

Nếu người bệnh, khách hàng có thắc mắc hoặc phản ánh các vấn đề liên quan đến mạo danh Bệnh viện Vũng Tàu thì liên hệ theo địa chỉ số 27 đường 2/9, phường 11 (TP.Vũng Tàu), số điện thoại 0254.3832.667.

Tin, ảnh: HỒNG PHƯƠNG

 

;
.