.

Bà Rịa tổ chức Ngày sách và văn hoá đọc

Cập nhật: 19:23, 17/04/2024 (GMT+7)

Sáng 17/4, tại trường Tiểu học Lê Thành Duy, UBND TP. Bà Rịa tổ chức Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Sách: Nhận thức - Đổi mới - Sáng tạo”; “Sách cho tôi, cho bạn”. 

Ngày Sách và Văn hóa đọc thành phố Bà Rịa năm 2024 diễn ra chuỗi hoạt động văn hóa gắn liền với sách như: giao lưu và trò chuyện với diễn giả về văn hóa đọc với chủ đề “Trong sách có gì hay”; tổ chức các gian trưng bày, triển lãm sách, thi xếp sách nghệ thuật.

Tham gia phần thi trưng bày triển lãm sách có 12 đơn vị tham gia, gồm: Thư viện thành phố và 11 xã, phường. Mỗi đơn vị trang trí một gian trưng bày triển lãm sách theo chủ đề tự chọn và thuyết trình theo chủ đề trưng bày. Kết quả, Ban tổ chức trao giải nhất cho đơn vị hường Long Tâm, giải Nhì và Ba cho phường Kim Dinh và xã Long Phước. Hai đơn vị xã Hòa Long và phường Phước Nguyên đạt giải Khuyến khích.

Dịp này, UBND TP.Bà Rịa trao tặng 1.386 bản sách cho 6 trường tiểu học và THCS trên địa bàn các phường: Long Toàn, Phước Nguyên, Phước Trung với tổng trị giá 80 triệu đồng.

Tin, ảnh: TRẦN PHÁT

.
.
.