TRƯỜNG TH NGUYỄN THÁI HỌC, TP.VŨNG TÀU

625 học sinh trải nghiệm thực tế Khu di tích lịch sử Bến Nhà Rồng

Chủ Nhật, 10/03/2024, 10:39 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 9/3, Trường TH Nguyễn Thái Học, TP.Vũng Tàu tổ chức cho 625 học sinh trải nghiệm thực tế tại Khu di tích lịch sử bến Nhà Rồng và Thành phố hướng nghiệp Vietopia (quận 7, TP.Hồ Chí Minh).

Trải nghiệm em làm bác sĩ.
Trải nghiệm em làm bác sĩ.

Đây là hoạt động trải nghiệm thực tế bổ ích, ý nghĩa và đáng nhớ đối với giáo viên, học sinh của trường, qua đó giúp học sinh được vui chơi, giải trí, trải nghiệm và rèn kĩ năng sống, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Tại Bến Nhà Rồng, các em được tận mắt nhìn thấy nơi “in dấu chân Bác” và nghe thuyết minh về quá trình Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước, được xem những hiện vật, hình ảnh về Bác Hồ. Qua đó, cảm nhận trọn vẹn về cuộc đời, sự nghiệp hoạt động cách mạng của Bác, hiểu sâu sắc hơn về phong cách sống giản dị, tư tưởng đạo đức cao đẹp của Người.

Chúng em là lính cứu hỏa.
Chúng em là lính cứu hỏa.

Tại Thành phố hướng nghiệp Vietopia, các em được hướng dẫn viên giới thiệu về các ngành nghề và chọn những ngành nghề mình yêu thích như: kỹ sư, bác sĩ, đầu bếp, thợ làm bánh, phi công, thợ sửa điện, lính cứu hỏa,…

Nhiều em đã hào hứng, tích cực tham gia khám phá, trải nghiệm làm bác sĩ, lính cứu hỏa, làm bánh… Đây là nguồn cảm hứng để các em nuôi dưỡng ước mơ đẹp về ngành nghề yêu thích trong tương lai.

Tin, ảnh: MAI THỊ HỒNG LEN
(Trường TH Nguyễn Thái Học, TP.Vũng Tàu)

;
.