.

Rộn ràng Xuân yêu thương tại Trường TH Nguyễn Viết Xuân

Cập nhật: 16:45, 01/02/2024 (GMT+7)

Nhằm tạo không khí vui tươi, ấm áp trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, ngày 1/2, Trường TH Nguyễn Viết Xuân (TP. Vũng Tàu) tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”  với sự tham gia của cán bộ quản lý, GV và HS toàn trường.

 

Tiết mục
Tiết mục "Táo quân" cho GV, nhân viên, HS Trường TH Nguyễn Viết Xuân biểu diễn.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi với tiết mục hài kịch “Táo quân” do GV, nhân viên và các em HS của trường biểu diễn nhằm “báo cáo” tóm tắt giải pháp và thành tích của nhà trường trong học kỳ vừa qua. Chương trình còn có các tiết mục văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân và các hoạt động mang đậm nét văn hoá của dân tộc trong dịp Tết cổ truyền như: trò chơi dân gian, trang trí thiệp xuân, viết thư pháp, hội chợ ẩm thực, chợ quê…

Công đoàn cơ sở Trường TH Nguyễn Viết Xuân trao 10 suất quà cho GV có hoàn cảnh khó khăn.
Công đoàn cơ sở Trường TH Nguyễn Viết Xuân trao 10 suất quà cho GV có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, nhà trường trao thưởng cho HS đạt giải trong cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet (IOE) cấp quốc gia và HS đạt giải trong hội thi trang trí thiệp Xuân Giáp Thìn cấp trường.

Nhà trường phối hợp với Ban đại diện cha mẹ HS trao quà Tết cho 84  em HS có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất gồm quà và tiền mặt trị giá từ 450-500 ngàn đồng. Công đoàn cơ sở Trường TH Nguyễn Viết Xuân trao 10 suất quà cho GV có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 400 ngàn đồng.

Cán bộ, GV, nhân viên
Cán bộ, GV, nhân viên, ban đại diện cha mẹ HS Trường TH Nguyễn Viết Xuân tham gia chương trình "Xuân yêu thương".

 

Cô Phạm Thị Kim Nhung, Hiệu trưởng trường TH Nguyễn Viết Xuân cho biết, chương trình không chỉ tạo không khí vui tươi, giúp các em HS thêm yêu quý và trân trọng nét văn hóa truyền thống của dân tộc mà còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc từ sự sẻ chia với các HS, GV có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, các hoạt động trải nghiệm còn trang bị cho các em một số kỹ năng cần thiết trong cuộc sống…

Tin, ảnh: KHÁNH CHI

 

 

 

 

 

 

 

.
.
.