.

Thăm, tặng quà người cao tuổi, đối tượng chính sách

Cập nhật: 14:40, 18/01/2024 (GMT+7)

Trong 2 ngày 17 và 18/1, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Châu Đức đã tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà người cao tuổi, đối tượng chính sách và cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Bí thư Huyện ủy Châu Đức Hoàng Nguyên Dinh tới thăm, tặng quà gia đình chinh sách.
Bí thư Huyện ủy Châu Đức Hoàng Nguyên Dinh cùng cán bộ huyện tới thăm, tặng quà gia đình chính sách.

Đến thăm, mừng thọ 145 cụ tròn 90 tuổi, lãnh đạo huyện Châu Đức ân cần quan tâm sức khỏe cũng như điều kiện sống của các cụ. Chúc các cụ cao tuổi neo đơn vượt qua khó khăn, sống vui, sống khỏe. 

Bí thư Huyện ủy Châu Đức Hoàng Nguyên Dinh thăm, chúc thọ các cụ
Bí thư Huyện ủy Châu Đức Hoàng Nguyên Dinh thăm, chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi.

Tại các gia đình chính sách (gồm 159 đối tượng), lãnh đạo huyện bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như xây dựng quê hương, đất nước.

Chúc các Mẹ VNAH, Anh hùng LLVT nhân dân và gia đình chính sách luôn mạnh khỏe, là những tấm gương sáng để thế hệ sau học tập và noi theo. Lãnh đạo huyện đã tặng các phần quà và chúc các gia đình đón một cái tết thật đầm ấm, ý nghĩa.

Chủ tịch UBND huyện Châu Đức Nguyễn Tấn Bản tặng hoa chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm. Ảnh: THÁI BÌNH.U
Chủ tịch UBND huyện Châu Đức Nguyễn Tấn Bản thăm, mừng thọ các cụ tròn 90 tuổi. 

Đến thăm, tặng quà 4 cơ sở bảo trợ xã hội, gồm: Mái ấm tình thương Long Quang (TT. Ngãi Giao), Cơ sở bảo trợ trẻ em mồ côi Hồng Ân (xã Đá Bạc), Trường Khuyết tật trí tuệ tư thục Mai Linh (xã Bình Giã) và Cơ sở bảo trợ xã hội Chánh Giác (xã Suối Rao), lãnh đạo huyện ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng và đánh giá cao kết quả nuôi dưỡng, giáo dục, cũng như trách nhiệm của các cơ sở đối với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong thời gian qua. Chúc trẻ em mồ côi, cơ nhỡ…  sinh sống và học tập tại các cơ sở chăm ngoan, học giỏi, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và đón một cái tết cổ truyền dân tộc vui tươi, ấm áp.

Tin, ảnh: THÁI BÌNH - MẠNH QUÂN

.
.
.