.

Huyện Châu Đức phát động đóng góp Quỹ 'Vì người nghèo' năm 2024

Cập nhật: 14:28, 18/12/2023 (GMT+7)

Để thực hiện hiệu quả giảm nghèo bền vững, UBND huyện Châu Đức và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã phát động đợt cao điểm vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân đóng góp Quỹ “Vì người nghèo” năm 2024.

Chủ tịch UBND huyện Châu Đức Nguyễn Tấn Bản tiếp nhận quà hỗ trợ người nghèo do mạnh thường quân trao tặng thông qua các hoạt dộng TDTT.
Chủ tịch UBND huyện Châu Đức Nguyễn Tấn Bản tiếp nhận quà hỗ trợ người nghèo do mạnh thường quân trao tặng thông qua các hoạt dộng TDTT.

Đợt cao điểm diễn ra đến ngày 6/1/2024. Việc đóng góp quỹ thông qua các hoạt động từ thiện xã hội, thể dục thể thao, chương trình biểu diễn nghệ thuật. Trong đó, nổi bật là chương trình ca nhạc Tết vì người nghèo do UBND huyện Châu Đức tổ chức sẽ diễn ra vào tối 6/1/2024, tại Trung tâm Thương mại huyện Châu Đức. Đêm văn nghệ nhằm gây quỹ chăm lo Tết cho người nghèo, để mọi người đều có một cái Tết đầm ấm, vui tươi.

Theo ông Nguyễn Tấn Bản, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức, thời gian qua, công tác an sinh xã hội, chăm lo người nghèo trên địa bàn huyện đã nhiều kết quả tích cực, đời sống vật chất, tinh thần của người không ngừng được nâng cao. Năm 2023, huyện Châu Đức đã hoàn thành 2 khâu đột phá về phát triển kinh tế-xã hội; trong đó có khâu đột phá “Thoát 610 hộ nghèo, trên địa bàn huyện không còn hộ nghèo”.

Tin, ảnh: TRẦN MINH

.
.
.