.

Tri ân các nhà giáo

Cập nhật: 17:38, 16/11/2023 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023), Sở GD-ĐT đã tổ chức các đoàn thăm, chúc mừng nhà giáo nguyên là lãnh đạo Sở GD-ĐT, Công đoàn ngành giáo dục tỉnh.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT thăm thầy Nguyễn Thanh Giang, nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT. Ảnh: KHÁNH CHI
Lãnh đạo Sở GD-ĐT thăm thầy Nguyễn Thanh Giang, nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT. Ảnh: KHÁNH CHI

Các đoàn đã thăm hỏi, tri ân các nhà giáo: Lê Huy Luyện, Nguyễn Thị Chim Lang, Phan Châu Phi, Nguyễn Thanh Giang, nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT; Trần Thị Yến, Ngô Thành, nguyên Phó Giám đốc Sở GD-ĐT; Nguyễn Hồng Tuấn, nguyên Phó Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục tỉnh; Vũ Phiến, nguyên Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục tỉnh.

Tới thăm các nhà giáo, lãnh đạo Sở GD-ĐT, Công đoàn ngành giáo dục tỉnh đã ân cần thăm hỏi, chúc các thầy cô luôn dồi dào sức khỏe; đồng thời mong muốn các thầy cô tiếp tục cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp giáo dục nói riêng và cho sự phát triển của tỉnh nói chung.

Cùng ngày, Bộ CHQS tỉnh tổ chức các đoàn đi thăm, chúc mừng các cơ quan, nhà trường gồm: Trường Quân sự Quân khu 7, Trường Sĩ quan Lục quân 2, Học viện Lục quân, Trường CĐ Biên phòng 2, Trường CĐ Sư phạm BR-VT.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, GV, giảng viên luôn mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Đoàn cũng gửi lời cảm ơn đến các đơn vị, nhà trường đã phối hợp hoàn thành các khóa đào tạo, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh, chăm lo giáo dục cho thế hệ HS, SV, góp phần đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh nhà; có nhiều hoạt động gắn kết với lực lượng vũ trang tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, khẳng định Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh luôn quan tâm đến sự nghiệp giáo dục, đào tạo và đội ngũ thầy cô giáo.

KHÁNH CHI - MINH NHÂN

 
.
.
.