Tài trợ 270 triệu đồng học bổng hỗ trợ sinh viên PVU

Thứ Ba, 17/10/2023, 18:26 [GMT+7]
In bài này
.

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 33 năm thành lập Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS), cũng như trong nỗ lực hỗ trợ giáo dục và phát triển cộng đồng, PV GAS và 3 đơn vị trực thuộc: Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (KVT), Công ty Dịch vụ khí (DVK), Công ty Đường ống Khí Nam Côn Sơn (NCS) vừa tài trợ cho Quỹ "Phát triển SV/Học bổng hỗ trợ SV” của Trường ĐH Dầu khí Việt Nam (PVU), với tổng trị giá 270 triệu đồng.

Đại diện Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (bìa phải) trao chứng nhận tài trợ.
Đại diện Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (bìa trái) trao chứng nhận tài trợ.

Quỹ "Phát triển SV/Học bổng hỗ trợ SV” là chương trình tài trợ với mục tiêu chính là hỗ trợ SV có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, có thành tích học tập xuất sắc tại PVU.

Theo ông Đỗ Chí Thanh, Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam, thành công của Petrovietnam trong thời gian qua có đóng góp không nhỏ của các đơn vị đào tạo và nghiên cứu khoa học của tập đoàn, trong đó có PVU. Năm học 2022-2023, 92% SV tốt nghiệp loại khá; trong đó 12,6% SV tốt nghiệp loại xuất sắc và giỏi. 100% SV ra trường có việc làm sau 6 tháng tốt nghiệp và có nhiều bài báo khoa học được đăng trên các tạp chí khoa học quốc tế nổi tiếng. Nhiều SV PVU dự thi các kỳ thi Olympic đạt giải cao, tham gia cuộc thi Petro cup 2023 khu vực Nam Á đạt giải Nhất cuộc thi.

Tin, ảnh: PHAN HÀ

;
.