Hơn 200 ĐVTN tiêu biểu tham gia diễn đàn chuyển đổi số

Chủ Nhật, 17/09/2023, 06:09 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 16/9, tại Trung tâm hội nghị Aurora (TP.Vũng Tàu), Tỉnh Đoàn tổ chức diễn đàn "Chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo - thách thức, cơ hội trong hoạt động Đoàn”.

ĐVTN tiêu biểu tham gia tương tác trả lời các câu hỏi về chuyển đổi số tại diễn đàn.
ĐVTN tiêu biểu tham gia tương tác trả lời các câu hỏi về chuyển đổi số tại diễn đàn.

Hơn 200 ĐVTN tiêu biểu trong phong trào sáng tạo trẻ của các tỉnh: Bà Rịa-Vũng Tàu, Đồng Nai, TP.Hồ Chí Minh, Bình Thuận, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh và các cấp Đoàn trực thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tham gia. Chương trình nằm trong các hoạt động của liên hoan “Tuổi trẻ sáng tạo” cụm Đông Nam Bộ năm 2023 diễn ra tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Tại diễn đàn, các đại biểu được nghe Diễn giả, Thạc sĩ Đào Trung Thành, Giám đốc Kỹ thuật (CTO), MVV Group chia sẻ để hiểu rõ hơn về khái niệm chuyển đổi số, ba cấp độ chuyển đổi số (số hóa, ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số toàn diện), những yếu tố thành công, tác động Al đến lao động… Đồng thời tổng kết lại các hoạt động sáng tạo, công tác chuyển đổi số, khởi nghiệp đã diễn ra trong 2 năm qua.

Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu cũng tập trung thảo luận trao đổi, chia sẻ những giải pháp, những mô hình hay, cách làm sáng tạo để đẩy mạnh công tác chuyển đổi số tại địa phương, đơn vị  góp phần xây dựng chính quyền số, kinh tế số, xã hội số, công dân số.

Các đại biểu tham quan tại Nhà máy nước Hồ Đá Đen.
Các đại biểu tham quan tại Nhà máy nước Hồ Đá Đen.

Cùng ngày, các đại biểu còn được tham quan, tìm hiểu các lĩnh vực phát triển kinh tế cũng như các địa điểm ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu như: Nhà máy nước Hồ Đá Đen, Nhà máy hóa lọc dầu Long Sơn, Viện nghiên cứu khoa học và thiết kế dầu khí biển, cảng dịch vụ và xây lắp, cảng dầu khí Vietsovpetro, phòng truyền thống Vietsovpetro…

Tin, ảnh: MAI NGỌC

 

 

;
.