Tổ chức trại hè cho gần 200 học sinh, sinh viên

Thứ Sáu, 11/08/2023, 19:10 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 11/8, tại Nông trại Eco Tân Hưng (TP.Bà Rịa), LĐLĐ tỉnh tổ chức lễ trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh và trại hè 2023 cho gần 200 HS-SV là con công nhân viên chức, người lao động (CNVC-NLĐ) vượt khó hiếu học.

Ông Lê Văn Hòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và ông Lương Đức Đích, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng cho HS-SV.
Ông Lê Văn Hòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và ông Lương Đức Đích, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng cho HS-SV.

LĐLĐ tỉnh đã trao 92 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh dài hạn cho con CNVC-NLĐ tiêu biểu vượt khó, hiếu học (mỗi suất cho HS trị giá 2 triệu đồng, SV 5 triệu đồng). LĐLĐ tỉnh cũng đã tặng 200 phần quà cho tất cả HS-SV tham gia trại hè. Đồng thời, HS-SV tham gia nhiều trò chơi vận động vui nhộn tại Nông trại Eco Tân Hưng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Hòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết, những năm qua, Quỹ học bổng Nguyễn Đức Cảnh luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các đơn vị, DN, nhà hảo tâm, CNVC-NLĐ. Hàng năm, các cấp công đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo con CNVC-NLĐ như các hoạt động vui chơi, thăm quan, kết hợp trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh. Với học bổng Nguyễn Đức Cảnh, nhiều HS-SV được tiếp thêm động lực, phấn đấu học tốt, có công việc ổn định và trở thành người có ích cho gia đình, xã hội. 

Tại buổi lễ, đại diện 11 đơn vị đã trao biểu trưng ủng hộ Quỹ học bổng Nguyễn Đức Cảnh với số tiền hơn 350 triệu đồng.

Trước đó, HS-SV đã dâng hương, báo công tại Tượng đài Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu; thăm quan nhà lưu niệm và nghe giới thiệu về tiểu sử của Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu. 

Tin, ảnh: NHÃ UYÊN

 
;
.