Tặng 61 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho học sinh

Thứ Sáu, 18/08/2023, 13:17 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 18/8, Công đoàn ngành Xây dựng đã tổ chức lễ trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm học 2023 cho học sinh là con cán bộ, công nhân viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập đạt kết quả học tập tốt trên địa bàn tỉnh.

ng Mai Trung Hưng, Phó Giám đốc Sở Xây dựng trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho học sinh.
Ông Mai Trung Hưng, Phó Giám đốc Sở Xây dựng trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho học sinh.

Tại buổi lễ, 61 học sinh là con cán bộ, công nhân viên, người lao động đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh có thành tích học tập tốt đã được nhận học bổng Nguyễn Đức Cảnh, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Buổi lễ trao học bổng diễn ra trong không khí sôi nổi, vui nhộn với nhiều tiết mục đố vui dành cho các em tham gia chương trình.

61 suất học bổng được Công đoàn Ngành xây dựng trao tặng cho HS vượt khó hiếu học

“Tình cảm, sự đóng góp của cán bộ, công nhân viên, người lao động đối với chương trình vô cùng đáng quý để có thêm các suất học bổng trao tặng cho học sinh. Tôi hy vọng, chương trình tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ để có thêm nhiều sự chia sẻ đến với các em”, ông Mai Trung Hưng, Phó Giám đốc Sở Xây dựng, Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng nhấn mạnh tại lễ trao học bổng.

Tin, ảnh: NHÃ UYÊN

 

 

 

 

 

 

 

;
.