Ra mắt Trang thông tin điện tử Tuổi trẻ TX.Phú Mỹ

Thứ Năm, 31/08/2023, 11:15 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 31/8, Thị Đoàn Phú Mỹ tổ chức lễ ra mắt Trang thông tin điện tử Tuổi trẻ TX.Phú Mỹ, chuyên trang Zalo “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TX.Phú Mỹ”.

Đây là một trong các hoạt động mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945-19/8/2023), Quốc khánh 2/9 và thuộc công trình thanh niên chuyển đổi số của Thị Đoàn Phú Mỹ trong năm 2023.

Đại diện Thị Đoàn Phú Mỹ, lãnh đạo TX.Phú Mỹ và ĐVTN tại lễ ra mắt trang thông tin điện tử.
Đại diện Thị Đoàn Phú Mỹ, lãnh đạo TX.Phú Mỹ và ĐVTN tại lễ ra mắt trang thông tin điện tử.

Trang thông tin điện tử Tuổi trẻ TX.Phú Mỹ địa chỉ truy cập www.tuoitrephumy.com; và quét mã QR để vào chuyên trang Zalo “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TX.Phú Mỹ”; trên các trang ứng dụng nhiều nền tảng công nghệ hiện đại tương thích cho các thiết bị máy tính, điện thoại thông minh, đáp ứng lượng truy cập lớn của độc giả.

Trang cập nhật thường xuyên, liên tục thông tin các hoạt động của tổ chức Đoàn-Hội-Đội TX.Phú Mỹ, các di tích lịch sử văn hóa, ẩm thực, du lịch trên địa bàn thị xã thông qua nền tảng số; là công cụ giao tiếp 2 chiều giữa tổ chức Đoàn với ĐVTN, HS, SV…

Phát biểu tại lễ ra mắt, anh Ngô Trí Toàn, Phó Bí thư Thị Đoàn Phú Mỹ cho biết, việc cập nhật thông tin về các hoạt động của tổ chức Đoàn-Hội-Đội TX.Phú Mỹ sẽ kịp thời bổ sung thông tin, tư liệu về các hoạt động, giúp cho bạn đọc là thanh thiếu nhi hiểu biết sâu sắc hơn về các phong trào, hoạt động của tổ chức Đoàn. Trang thông tin điện tử đi vào hoạt động là cần thiết, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại công nghệ thông tin cũng như phát huy vai trò tiên phong chuyển đổi số của tuổi trẻ.

Tin, ảnh: MAI NGỌC

 

;
.