.

Lễ tri ân và trưởng thành đầy ý nghĩa của HS THPT Võ Thị Sáu

Cập nhật: 06:25, 24/06/2023 (GMT+7)

Chiều 23/6, Trường THPT Võ Thị Sáu đã tổ chức Lễ tri ân và Trưởng thành cho HS lớp 12 niên khóa 2020-2023. Tham dự buổi lễ có 370 HS lớp 12 và 70 cán bộ quản lý, GV nhà trường.

Buổi lễ không chỉ đánh dấu sự trưởng thành của học sinh cuối cấp khi chia tay với mái trường THPT, mà còn là cơ hội để các em bày tỏ sự biết ơn sâu sắc với đấng sinh thành cùng “những người đưa đò thầm lặng”. 

Tiết mục văn nghệ đặc sắc của HS Trường THPT Võ Thị Sáu.
Tiết mục văn nghệ đặc sắc của HS Trường THPT Võ Thị Sáu.

Thầy Nguyễn Thành Nhân, Hiệu trưởng nhà trường nhắn nhủ: “Ngày mai ra trường, rồi các em sẽ đi xa trên con đường tương lai rộng mở. Thầy mong các em luôn nỗ lực, tự tin, bản lĩnh, sáng tạo trong học tập và công tác để thành công. Mong rằng trong tâm hồn của mỗi người vẫn đong đầy những kỷ niệm đẹp về mái trường THPT Võ Thị Sáu thân thương, nơi chúng ta đã từng sống, học tập và rèn luyện để trưởng thành trong tình yêu thương của thầy cô, bè bạn”.

HS khối 12 tặng những bó hoa tươi thắm thay cho lời tri ân gửi tới các thầy cô giáo.
HS khối 12 tặng những bó hoa tươi thắm thay cho lời tri ân gửi tới các thầy cô giáo. Ảnh: NHẬT LINH

Trong không khí xúc động của buổi lễ, em Cao Thị Phụng Nghi, HS lớp 12A1 chia sẻ: “Một mùa hè nữa lại đến. Thế nhưng, mùa hè năm nay không phải là sự háo hức trông chờ được tận hưởng sự nghỉ ngơi sau một năm học. Mà thay vào đó là những ngày ôn thi đầy căng thẳng, là những cảm xúc sắp chia xa, là niềm hi vọng mãnh liệt về một kỳ thi thành công để chúng em viết tiếp ước mở, nối dài hành trình tìm kiếm tri thức…”.

Những cái vẫy tay chào mùa hạ cuối dưới mái trường THPT.
Những cái vẫy tay chào mùa hạ cuối dưới mái trường THPT. Ảnh: NHẬT LINH

Thay mặt cho HS khối 12, Phụng Nghi gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô giáo: “Những tri thức và bài học về cuộc sống mà thầy cô truyền dạy hôm nay sẽ mãi là hành trang vững chắc nhất cho chúng em tự tin bước tiếp trên hành trình tới tương lai dài, rộng, để chúng em chạm tay tới ước mơ của mình, khẳng định giá trị của bản thân, trở thành những con người có ích cho xã hội… “.

KHÁNH CHI - NHẬT LINH

 

 

 

.
.
.