NGÀY HỘI THỰC TẬP VÀ VIỆC LÀM HUB

Cơ hội việc làm cho 20.000 sinh viên

Thứ Sáu, 05/05/2023, 18:45 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 5/5, Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (HUB) tổ chức họp báo về sự kiện “Ngày hội thực tập và việc làm HUB lần thứ 15” sẽ được diễn ra vào ngày 14/5/2023.

Dự kiến chương trình thu hút sự tham gia của hơn 20.000 lượt sinh viên, 80 tổ chức, DN trong và ngoài TP.Hồ Chí Minh tham gia trưng bày giới thiệu và tuyển dụng trực tiếp nhân lực.

Đây là hoạt động thường niên của HUB, giúp sinh viên hiểu rõ hơn về nhu cầu nhân lực khối ngành mà các em được đào tạo và những yêu cầu mà các nhà tuyển dụng cũng như các DN đặt ra. Từ đó, có sự chuẩn bị tốt hơn cho hành trang nghề nghiệp của mình.

Ngày hội thực tập và việc làm HUB lần thứ 15 sẽ có hơn 140 gian hàng, được bố trí theo từng loại hình hoạt động đa dạng như: Phố sách và các ấn phẩm văn hoá; Phố ẩm thực, trò chơi và hoạt động văn hoá văn nghệ…

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, HUB tổ chức chương trình tọa đàm “Dự báo nhu cầu nhân lực khối kinh tế-kinh doanh quản lý vùng kinh tế trọng điểm phía Nam giai đoạn 2023-2030”. Với sự tham gia của nhiều chuyên gia đến từ các trung tâm dự báo, các tổ chức tuyển dụng và lãnh đạo các doanh nghiệp.

HÀ AN

 
;
.