.

Lãnh đạo huyện Châu Đức đối thoại với giáo viên, học sinh

Cập nhật: 19:04, 24/05/2023 (GMT+7)

Ngày 24/5, ông Nguyễn Tấn Bản, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức chủ trì buổi đối thoại giữa lãnh đạo huyện với cán bộ, quản lý, GV, HS tại địa phương.

Tại buổi đối thoại, ý kiến của cán bộ quản lý, GV, HS tập trung vào các nội dung như: cơ sở vật chất của trường, chất lượng giáo dục, biên chế GV, bạo lực học đường.

Cụ thể, một số ý kiến đề nghị đầu tư khu vực học và tập luyện TDTT; làm hồ bơi phòng, chống đuối nước; hỗ trợ kinh phí khen thưởng HS giỏi cấp tỉnh, kinh phí thi thử tốt nghiệp THPT lần 2; tìm giải pháp cho bài toán thừa - thiếu GV ở một số bộ môn; tình trạng dạy thêm không đúng quy định; tăng cường đầu tư cơ sở vật chất phục vụ cho giáo dục.

Các HS cũng có ý kiến đề nghị lãnh đạo huyện và nhà trường cần quan tâm hơn nữa công tác giáo dục lịch sử cho HS. Đồng thời, nghiêm cấm tuyệt đối HS sử dụng thuốc lá điện tử và những chất kích thích khác.

Chủ tịch UBND huyện Châu Đức Nguyễn Tấn Bản đã tiếp thu, ghi nhận những ý kiến, kiến nghị trên và cho biết UBND huyện sẽ tập trung nghiên cứu, giải quyết, nhất là việc đầu tư cơ sở vật chất, nguồn lực cho giáo dục. Huyện cũng sẽ tăng cường các hoạt động văn hóa văn nghệ, TDTT, dạy bơi cho HS trong kỳ nghỉ hè để phòng, chống đuối nước hiệu quả. 

Tin, ảnh: TRÚC GIANG

.
.
.