Lắng nghe ý kiến của đồng bào dân tộc thiểu số TX.Phú Mỹ

Thứ Tư, 31/05/2023, 17:56 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 30 và 31/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Phú Mỹ tổ chức hội nghị gặp mặt, tiếp xúc, lắng nghe ý kiến của Nhân dân trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn thị xã Phú Mỹ năm 2023.

Các đại biểu tham dự tại hội nghị.
Các đại biểu tham dự tại hội nghị.

Tham dự hội nghị có 150 đại biểu đại diện lãnh đạo MTTQ thị xã, Phòng Dân tộc, chính quyền địa phương và đại diện nhân dân trong đồng bào dân tộc thiểu số các phường, xã: Hắc Dịch, Châu Pha, Sông Xoài và Tóc Tiên.

Tại hội nghị các đại biểu đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, đề xuất như: vấn đề xây dựng, sửa chữa nhà ở, chỉnh trang, sửa chữa nhà văn hoá sinh hoạt cộng đồng trong đồng bào dân tộc, nâng cấp đường dân sinh, đèn chiếu sáng trong khu dân cư…

Dịp này, MTTQ cũng trao 150 suất quà đến đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn.
Dịp này, MTTQ cũng trao 150 suất quà đến đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo MTTQ thị xã và các xã, phường đã trao đổi, giải đáp và ghi nhận những vấn đề mà các đại biểu quan tâm và cho biết sớm phản ánh để cấp trên xem xét, chỉ đạo giải quyết, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân, góp phần nâng cao mọi mặt đời sống người dân trong vùng đồng bào dân tộc thiếu số.

Dịp này, MTTQ thị xã đã trao tặng 150 phần quà (400 ngàn đồng/phần) gồm 10 kg gạo, mỳ tôm và một số nhu yếu phẩm… với tổng trị giá 60 triệu đồng.

Tin, ảnh: DIỄM QUỲNH

 

;
.