Hè sôi động - vui khỏe - an toàn

Thứ Ba, 23/05/2023, 19:02 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 23/5, ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo hè năm 2023 đã chủ trì cuộc họp với các sở, ban, ngành, địa phương về việc tổ chức các hoạt động hè.

Thiếu nhi vui chơi tại Công viên Kỹ năng thanh niên (TP.Bà Rịa).
Thiếu nhi vui chơi tại Công viên Kỹ năng thanh niên (TP.Bà Rịa).

Với chủ đề “Hè sôi động-vui khỏe-an toàn, chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”, năm nay, các hoạt động hè diễn ra từ ngày 30/5 đến ngày 15/8 với các hoạt động tập trung tạo sân chơi cho thiếu nhi; tổ chức trao tặng, hỗ trợ quà tặng, học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; các hoạt động phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích; phổ cập bơi, kiến thức, tiếng Anh; các hoạt động tình nguyện hỗ trợ an sinh xã hội địa phương.

Kết luận cuộc họp, ông Đặng Minh Thông yêu cầu hè năm 2023 cần tập trung vào các hoạt động vui tươi, bổ ích, bảo đảm tính thiết thực, ý nghĩa. Các hoạt động phải phù hợp lứa tuổi, đối tượng, tâm lý, nhu cầu của các em. Bên cạnh đó, cần mở các lớp nâng cao nhận thức để trẻ em biết tự bảo vệ mình trước vòng xoáy của không gian mạng; phổ biến kiến thức phòng, chống tai nạn giao thông, bạo lực học đường và xâm hại tình dục trẻ em.

Tin, ảnh: NGỌC MAI

;
.