Chung kết cuộc thi Nét đẹp đội viên năm 2023

Thứ Hai, 29/05/2023, 11:53 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 28/5, Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức chung kết cuộc thi Nét đẹp đội viên năm 2023.

Thí sinh thể hiện phần thi trang phục thể thao.
Thí sinh thể hiện phần thi trang phục thể thao.

Từ 200 đội viên đăng ký ban đầu, Ban tổ chức chọn 50 em vào vòng bán kết và từ đó chọn ra 26 em xuất sắc nhất vào đêm chung kết xếp hạng. Các em được chia thành 2 bảng, bảng A (HS tiểu học) và bảng B (THCS).

Các thí sinh trong trang phục áo dài.
Các thí sinh trong trang phục áo dài.

Tại đêm chung kết, các em thể hiện phần thi: trang phục thể thao tự chọn, trang phục áo dài. Cùng với trình diễn, các em cũng chia sẻ về ước mơ của mình, như trở thành một dancer chuyên nghiệp, chiến sĩ công an, nhà ngoại giao, nhà thiết kế thời trang, hoặc là cô giáo để mang tri thức đến với trẻ em ở vùng sâu vùng xa...

Ban tổ chức trao giải Nhất đến thí sinh bảng A và bảng B.
Ban tổ chức trao giải Nhất đến thí sinh bảng A và bảng B.

Tiếp đó, Ban tổ chức đã chọn 10 thí sinh vào phần thi ứng xử (7 thí sinh bảng A và 3 thí sinh bảng B).

Với các câu hỏi mang tính thời sự, như: vấn nạn bạo lực học đường, xâm hại tình dục trẻ em, hút thuốc lá điện tử, kỹ năng thoát hiểm khi xảy ra hỏa hoạn... các em đã tự tin thể hiện quan điểm cá nhân về những tình huống, câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Đặc biệt tới thí sinh Đỗ Hoàng Thiên Nga (Trường TH Nguyễn Thái Học), giải Nhất tới thí sinh Đặng Trần Phương Vy (bảng A) và Vũ Quỳnh Anh (bảng B). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải Nhì, Ba, Khuyến khích đến các thí sinh ở mỗi bảng.

Tin, ảnh: DIỄM QUỲNH

 

;
.