58 thí sinh dự hội thi Tin học trẻ TX.Phú Mỹ

Chủ Nhật, 14/05/2023, 20:05 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 13/5, Hội đồng Đội TX.Phú Mỹ phối hợp với Phòng GD-ĐT thị xã tổ chức hội thi Tin học trẻ TX.Phú Mỹ lần thứ XIII năm 2023. 58 thí sinh đến từ các trường TH, THCS trên địa bàn thị xã đã tham gia.

Tại hội thi, các thí sinh được chia thành 3 bảng A, B, D2. Ở bảng A (dành cho khối TH), thí sinh sử dụng ngôn ngữ Scratch và thư viện hình ảnh/âm thanh do Ban tổ chức cung cấp để giải các bài toán theo hướng tạo ra sản phẩm sáng tạo gắn với thực tế trong thời gian 90 phút. Bảng B (dành cho khối THCS), thí sinh giải các bài toán dựa trên thư viện ngôn ngữ Pascal (Free Pascal) do Ban tổ chức cung cấp để tìm ra kết quả trong thời gian 120 phút. Bảng D2 (dành cho các thí sinh dự thi sản phẩm sáng tạo), thí sinh đóng gói sản phẩm dự thi cùng với mã nguồn dưới dạng đĩa CD, Flash RAM có xác nhận của Hiệu trưởng nhà trường, sản phẩm phải đáp ứng các tiêu chí: sáng tạo, thương mại, thực tiễn, thẩm mỹ…

Ban tổ chức sẽ chọn các thí sinh có điểm số cao tại các bảng, thành lập đội thi tham gia hội thi Tin học trẻ tỉnh năm 2023 được tổ chức trong tháng 5.

MAI NGỌC

;
.