.

Lần đầu tiên Bà Rịa-Vũng Tàu có địa điểm thi IELTS trên máy tính

Cập nhật: 13:51, 23/04/2023 (GMT+7)

Sáng 23/4, Công ty TNHH Đào tạo HANEX đã ra mắt phòng thi IELTS trên máy đầu tiên tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và tổ chức cho thí sinh trải nghiệm thi thử dưới sự hướng dẫn của IDP Việt Nam. Lần đầu vận hành, đã có 80 thí sinh chia làm 3 ca tham gia trải nghiệm.

Toàn cảnh phòng thi IELTS trên máy tính tại Trung tâm Ngoại ngữ HANEX
Toàn cảnh phòng thi IELTS trên máy tính tại Trung tâm Ngoại ngữ HANEX

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ HANEX cho biết, Công ty TNHH Đào tạo HANEX là địa điểm đầu tiên và duy nhất trên địa bàn tỉnh tính đến thời điểm này được bộ GD-ĐT chính thức cấp phép tổ chức thi chứng chỉ IELTS.

Ngoài các phòng thi trên giấy, HANEX có 1 phòng thi máy CD -Share lab được trang bị 24 máy tính hiện đại đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của Bộ GD-ĐT và hội đồng thi IDP.

HANEX đã đầu tư đầy đủ cơ cở vật chất, trang thiết bị cho phòng thi IELTS trên máy tính theo quy định của Bộ GD-ĐT.
HANEX đã đầu tư đầy đủ cơ cở vật chất, trang thiết bị cho phòng thi IELTS trên máy tính theo quy định của Bộ GD-ĐT.

Bà Hà cho biết thêm, Kỳ thi IELTS trên máy tính đang dần trở thành xu hướng, ngày càng được nhiều thí sinh ưa chuộng và lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội mà hình thức này đem lại. Lịch thi đa dạng, được tổ chức liên tục từ Thứ 2 đến Chủ Nhật với 2-3 ca thi sáng, chiều hoặc tối trong một ngày sẽ giúp thí sinh dễ dàng chọn được ngày thi phù hợp theo kế hoạch, lịch trình cá nhân. Cấu trúc đề thi không thay đổi so với kỳ thi IELTS trên giấy.

Các kỹ năng của bài thi IELTS trên máy tính sẽ tiến hành theo thứ tự Nghe, Đọc, Viết. Trong đó có khoảng 30 phút cho phần Nghe, 60 phút phần Đọc và 60 phút phần Viết. Phần thi Nói sẽ thi trực tiếp với giám khảo trong vòng 15 phút. Cả 4 kỹ năng sẽ diễn ra trong cùng một ngày tạo thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho thí sinh.

Bên cạnh đó, kết quả thi có từ 3 đến 5 ngày cũng là một trong những ưu điểm làm cho ngày càng nhiều thí sinh yêu thích và lựa chọn kỳ thi IELTS trên Máy tính. Hình thức thi IELTS trên máy tính vẫn sẽ có 2 module thi: Module Học thuật (Academic) dành cho thí sinh du học, xét tuyển ĐH và module Tổng quát (General Training) dành cho thí sinh có dự định đi định cư hoặc làm việc ở nước ngoài.

Đại diện IDP IELTS Việt Nam phổ biến tới thí sinh tham gia trải nghiệm thi thử IELTS trên máy tính những ưu điểm vượt trội của hình thức thi này.
Đại diện IDP IELTS Việt Nam phổ biến tới thí sinh tham gia trải nghiệm thi thử IELTS trên máy tính những ưu điểm vượt trội của hình thức thi này.

Theo Đại diện IDP Việt Nam, tính đến nay, các địa điểm liên kết tổ chức thi IELTS của IDP đã có mặt tại 12 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Tại Bà Rịa-Vũng Tàu, thí sinh có thể đăng ký dự thi IELTS tại Công ty TNHH Đào tạo HANEX, đối tác kim cương của IDP. Với sự đầu tư về cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, đặc biệt là phòng thi IELTS trên máy tính đầu tiên tại Vũng Tàu vừa ra mắt, HANEX sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho thí sinh về hình thức thi, bao gồm kỳ thi IELTS trên giấy và thi IELTS trên máy tính. Hiện tại, phòng thi IELTS trên giấy và trên máy tại HANEX có thể đón tiếp hàng ngàn lượt thí sinh dự thi mỗi năm.

MINH THIÊN - KHÁNH CHI - ĐẠI HẢI

        HỆ THỐNG ANH NGỮ HANEX

  • CS1 : 56 Lê Hồng Phong, Phường 4, Tp. Vũng Tàu
  • CS2 : 30 Lê Quý Đôn, Phường Phước Trung, Tp. Bà Rịa
  • CS3 : 85 Nguyễn Thái Học, Phường 7, Tp. Vũng Tàu
  • ĐT: 0357 656 956
  • Website: https://hanexenglish.edu.vn/

 

.
.
.