Tập trung tuyên truyền cải cách hành chính

Thứ Hai, 27/02/2023, 16:26 [GMT+7]
In bài này
.

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 268/QĐ-UBND phê duyệt kế hoạch tuyên truyền cải cách hành chính (CCHC) năm 2023 trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, đối tượng tuyên truyền là đội ngũ CBCCVC, người lao động làm việc trong các cơ quan nhà nước và các tầng lớp nhân dân, cộng đồng DN, tổ chức trên địa bàn tỉnh. Nội dung tuyên truyền gồm: phổ biến các quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về CCHC; ý nghĩa, mục tiêu và tác động của CCHC đến phát triển kinh tế - xã hội; định hướng chương trình tổng thể CCHC nhà nước giai đoạn 2021-2030 của Chính phủ; kế hoạch CCHC nhà nước giai đoạn 2021-2025 của tỉnh; xây dựng và phát triển chính quyền điện tử; xây dựng chính quyền địa phương liêm chính, phục vụ với phương châm “Chính quyền thân thiện, vì nhân dân phục vụ”.

Trong đó, chú trọng tập huấn, bồi dưỡng về CCHC cho đội ngũ CBCCVC, lồng ghép nội dung CCHC trong các hội nghị về tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật; phát hành tài liệu công tác thông tin, tuyên truyền về CCHC phù hợp với từng nhóm đối tượng. Đồng thời, niêm yết công khai các quy trình giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện, cấp xã; xây dựng các chuyên mục, chuyên trang CCHC trên các kênh truyền thông đại chúng của tỉnh; tăng cường ứng dụng CNTT, truyền thông trong công tác thông tin, tuyên truyền về CCHC, phát huy và khai thác có hiệu quả các tiện ích của mạng xã hội.

AN NHIÊN

;
.