Phát động chương trình tặng sổ BHXH và thẻ BHYT

Thứ Tư, 23/11/2022, 18:27 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 23/11, BHXH Việt Nam tổ chức lễ phát động trực tuyến toàn quốc triển khai chương trình “Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn”.

Ngay tại lễ phát động, BHXH Việt Nam, BHXH các tỉnh, thành phố đã trao tặng 630 sổ BHXH, 1.260 thẻ BHYT với tổng trị giá gần 3 tỷ đồng, từ nguồn vận động công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành BHXH Việt Nam đóng góp bằng 1 ngày lương/người.

Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh mong muốn, những cuốn sổ BHXH, thẻ BHYT được trao tặng sẽ là sự khích lệ, động viên để người có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực hơn nữa, vượt qua những khó khăn trước mắt, từng bước ổn định tài chính để tiếp tục tự tham gia BHXH, BHYT cho bản thân, giúp đỡ những người khác cùng tham gia.

BHXH Việt Nam dự kiến phấn đấu trao 10.000 sổ BHXH, 120.000 thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc. BHXH Việt Nam cũng triển khai chương trình tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 là BHYT cho bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn phải ở lại bệnh viện điều trị trong dịp Tết.

QUANG LÊ

;
.