.

Hướng dẫn lấy ý kiến sự hài lòng về xây dựng nông thôn mới ở Côn Đảo

Cập nhật: 18:53, 18/11/2022 (GMT+7)

Ngày 18/11, UBMTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị hướng dẫn lấy ý kiến về sự hài lòng của người dân đối với quá trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Côn Đảo.

Các đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh: TRUNG KIÊN
Các đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh: TRUNG KIÊN

Tại hội nghị, 60 cán bộ UBMTTQ Việt Nam huyện Côn Đảo, cán bộ Ban công tác Mặt trận khu dân cư, trưởng ban điều hành khu dân cư, tổ trưởng các tổ dân cư, đã được cán bộ UBMTTQ Việt Nam tỉnh hướng dẫn cách thức lấy ý kiến sự hài lòng của người dân qua các hình thức: Phát phiếu và lấy ý kiến trực tiếp tại các hộ gia đình; tổ chức cuộc họp khu dân cư, phát phiếu và xin ý kiến đại diện các hộ gia đình.

Từ nay đến hết ngày 13/12, huyện Côn Đảo tổ chức lấy ý về sự hài lòng của người dân đối với kết quả xây dựng nông thôn mới tại 9 khu dân cư với 1.709 phiếu (100% hộ dân của huyện).

Phiếu lấy ý kiến của người dân về sự hài lòng hay chưa hài lòng ở các nội dung: quy hoạch xây dựng vùng huyện, quy hoạch xây dựng các công trình đầu tư thiết yếu; giao thông từ huyện kết nối với địa bàn các khu dân cư và được bảo trì hàng năm; hệ thống điện thường xuyên được duy tu, nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ, bảo đảm an toàn phục vụ cho sản xuất và sinh hoạt; có hệ thống thu gom và xử lý chất thải rắn, chất thải sinh hoạt…

CẨM NHUNG

 
.
.
.