UBMTTQ VIỆT NAM TP.VŨNG TÀU

Nhiều phong trào thiết thực giúp người nghèo

Thứ Ba, 04/10/2022, 19:52 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 4/10, UBMTTQ Việt Nam TP.Vũng Tàu tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Mặt trận 9 tháng năm 2022.

Bà Mai Ngọc Oanh, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam TP.Vũng Tàu trao tiền hỗ trợ giúp ông Đỗ Trọng Tân (phường 2) phát triển kinh tế.
Bà Mai Ngọc Oanh, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam TP.Vũng Tàu trao tiền hỗ trợ giúp ông Đỗ Trọng Tân (phường 2) phát triển kinh tế.

9 tháng năm 2022, UBMTTQ Việt Nam TP.Vũng Tàu đã triển khai nhiều phong trào hay, thiết thực, hiệu quả để hỗ trợ người nghèo. Điển hình là phong trào “Kết nối yêu thương - trao sinh kế”, MTTQ thành phố vận động được 100 triệu đồng hỗ trợ vốn cho các hộ nghèo, người khuyết tật phát triển kinh tế; Phong trào “Chắp cánh ước mơ”, vận động được 185 triệu đồng và đã trao 142 suất học bổng trị giá 96 triệu đồng cho HS có hoàn cảnh khó khăn; Phong trào “Mái ấm yêu thương”, vận động được 680 triệu đồng và đã xây tặng 4 căn nhà trị giá 460 triệu đồng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn…

Nhân dịp lễ Vu Lan, MTTQ các cấp thành phố đã vận động và trao tặng gần 1.900 phần quà, trị giá hơn 950 triệu đồng và 5,6 tấn gạo cho hộ nghèo, hộ khó khăn. Vận động được hơn 2 tỷ đồng cho Qũy “Vì người nghèo”.

3 tháng cuối năm, UBMTTQ Việt Nam TP.Vũng Tàu tập trung tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên, các tầng lớp nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động; phối hợp chính quyền giải quyết các khiếu nại, tố cáo của công dân; tham gia công tác kiểm tra, giám sát các vấn đề kinh tế, xã hội trên địa bàn thành phố.

Tin, ảnh: THI PHONG

;
.