.

Nhóm thiện nguyện Tủ sách Jimin trao 15 suất học bổng

Cập nhật: 14:28, 10/10/2022 (GMT+7)

Ngày 10/10, nhóm thiện nguyện "Tủ sách Jimin Bà Rịa-Vũng Tàu" đã tổ chức trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hiệu trưởng Trường THPT Trần Nguyên Hãn trao thư cảm ơn cho đại diện nhóm thiện nguyện
Đại diện nhóm thiện nguyện "Tủ sách Jimin Bà Rịa - Vũng Tàu" trao bảng tượng trưng học bổng cho học sinh thông qua ông Phan Ngọc Tấn, Hiệu trưởng Trường THPT Trần Nguyên Hãn.

Theo đó, nhóm đã trao 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho 15 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THPT Trần Nguyên Hãn (TP. Vũng Tàu). Tổng giá trị học bổng là 30 triệu đồng do các mạnh thường quân đóng góp. Đây là những phần quà có ý nghĩa thiết thực, là động lực giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt.

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận học bổng của nhóm thiện nguyện
Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận học bổng của nhóm thiện nguyện "Tủ sách Jimin Bà Rịa - Vũng Tàu".

Nhóm “Tủ sách Jimin Bà Rịa-Vũng Tàu” được thành lập bởi một người hâm mộ của BTS Jimin (nhóm nhạc BTS Hàn Quốc) có tên Facebook Celina Nguyen (sống tại TP. Vũng Tàu). Dự án thiện nguyện mang tên “Tủ sách Jimin” đã thực hiện nhiều chương trình có ý nghĩa nhân văn như tặng dụng cụ học tập, quần áo, tặng học bổng cho học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Thừa Thiên-Huế, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông...

Tin, ảnh: LINH ĐAN

 

.
.
.