Thành phố Vũng Tàu khuyến cáo người dân không tắm biển từ 26/9

Thứ Ba, 27/09/2022, 15:15 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 27/9, ông Phan Trọng Hạnh, Trưởng phòng Văn hóa – Thông tin TP. Vũng Tàu cho biết, đơn vị vừa ban hành văn bản hỏa tốc số 576/VHTT-NV ngày 26/9 về việc chủ động sẵn sàng ứng phó với bão số 4 (bão Noru). 

TP. Vũng Tàu khuyến cáo người dân không tắm biển từ ngày 26/9 để bảm đảm an toàn. Trong anh: Du khách vui chơi, tắm biển tại Bãi Sau, TP. Vũng Tàu.
TP. Vũng Tàu khuyến cáo người dân không tắm biển từ ngày 26/9 để bảm đảm an toàn. Trong ảnh: Du khách vui chơi, tắm biển tại Bãi Sau, TP. Vũng Tàu.

Theo đó, yêu cầu Trung tâm Quản lý và Hỗ trợ khách du lịch; Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao; UBND các phường, xã; các đơn vị kinh doanh du lịch dịch vụ trên địa bàn chủ động tuyên truyền, khuyến cáo người dân và du khách không tham gia tắm biển từ hôm nay, ngày 26/9 cho đến khi bão đi qua và có thông báo mới.

Đồng thời, kiên quyết không để người dân, du khách ở lại những khu vực có nguy cơ ảnh hưởng bão, thông tin kịp thời đến du khách lưu trú về tình hình bão và có phương án di dời.

Các đơn vị chủ động triển khai phương án phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn tại chổ, sẵn sàng lực lượng, phương tiện để sơ tán cho nhân dân, người lao động và du khách; sẵn sàng thực hiện 4 tại chỗ “chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, vật tư, phương tiện tại chỗ và hậu cần tại chỗ; theo dõi, cập nhật thường xuyên các phương tiện thông tin đại chúng về tình hình bão để có phương án xử lý kịp thời.

Các đơn vị tổ chức trực ban nghiêm túc 24/24, theo dõi chặt chẽ diễn biến của cơn bão số 4 (Noru), sẵn sàng triển khai các phương án ứng phó và thường xuyên duy trì liên lạc, báo cáo về Văn phòng Thường trực Ban chỉ huy PCTT&TKCN.

Bên cạnh đó, khẩn trương kiểm tra và phối hợp với các ban, ngành liên quan để thông báo, tháo dỡ các vật dụng không đảm bảo an toàn, hư hỏng có nguy cơ gãy đổ, đề phòng gió lớn gây sự cố, tai nạn. 

Tin, ảnh: HUYỀN TRANG

;
.