Mang Trung thu đến với trẻ em nghèo

Thứ Sáu, 09/09/2022, 21:10 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 9/9, Hội LHPN xã Suối Rao (huyện Châu Đức) phối hợp với cơ sở Hoa viên Song Ngân (xã Suối Rao) và các mạnh thường quân tổ chức chương trình “Cùng bé vui Trung thu”.

Ông Nguyễn Quốc Toản (bên trái), Bí thư Đảng ủy xã Suối Rao trao Thư cảm ơn cho các nhà tài trợ thực hiện chương trình trung thu cho trẻ em trong xã.
Ông Nguyễn Quốc Toản (trái), Bí thư Đảng ủy xã Suối Rao, trao Thư cảm ơn cho các nhà tài trợ.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Giàu (bên trái), chủ Hoa viên Song Ngân và các mạnh thường quân trao tặng xe đạp cho HS nghèo vượt khó trên địa bàn xã Suối Rao.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Giàu (trái), chủ cơ sở Hoa viên Song Ngân và mạnh thường quân tặng xe đạp cho HS nghèo vượt khó trên địa bàn.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao hơn 300 phần quà gồm: bánh Trung thu, lồng đèn, tập vở cho trẻ; tặng 16 bộ sách giáo khoa và 15 xe đạp cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 120 triệu đồng, do Hội LHPN xã Suối Rao vận động chủ cơ sở Hoa viên Song Ngân và các mạnh thường quân tại TP. Hồ Chí Minh đóng góp.

Ban tổ chức tặng sách giáo khoa cho HS có hoàn cảnh khó khăn.
Ban tổ chức tặng sách giáo khoa cho HS có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Quốc Toản, Bí thư Đảng ủy xã Suối Rao cho biết, những món quà Trung thu ý nghĩa đến từ các Hội, đoàn thể, tổ chức thiện nguyện, sẽ giúp cho các cháu thiếu nhi có được mùa Trung thu ấm áp.

Tin, ảnh: ĐINH HÙNG

;
.