Diễn đàn hiến kế vai trò của vốn vay khởi nghiệp cho thanh niên

Thứ Bảy, 17/09/2022, 13:43 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 17/9, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức diễn đàn Hiến kế về vai trò của vốn vay trong đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp năm 2022. Gần 100 cán bộ, ĐVTN đã tham gia.

Lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh tham gia trao đổi, chia sẻ trong diễn đàn hiến kế vai trò của vốn vay khởi nghiệp cho thanh niên.
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh tham gia trao đổi, chia sẻ trong diễn đàn hiến kế vai trò của vốn vay khởi nghiệp cho thanh niên.

Tại các địa phương trên toàn tỉnh hiện có những mô hình khởi nghiệp tiêu biểu của thanh niên như: mô hình bưởi da xanh (TX.Phú Mỹ), mô hình trồng nha đam (xã Hòa Hưng, huyện Xuyên Mộc), CLB trồng lan ngọc điểm (huyện Châu Đức)… được thực hiện thành công và có những bước đi vững chắc.

ĐVTN tham gia chia sẻ tại diễn đàn.
ĐVTN tham gia đóng góp ý kiến về nguồn vốn vay khởi nghiệp tại diễn đàn.

Tại diễn đàn, lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh, lãnh đạo Tỉnh Đoàn cùng cán bộ, ĐVTN trao đổi, hiến kế về vai trò của vốn vay trong khởi nghiệp; việc khai thác, sử dụng có hiệu quả các nguồn vốn, Quỹ hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, vốn từ Ngân hàng chính sách xã hội và vận động các nguồn vốn xã hội hóa hỗ trợ vay vốn cho thanh niên trong lập thân lập nghiệp và những vấn đề liên quan.

Từ diễn đàn, thanh niên được chia sẻ và định hướng nâng cao kiến thức về vai trò của vốn vay để mạnh dạn khởi nghiệp.

Tin, ảnh: MAI NGỌC

 

;
.