Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn trao 108 suất học bổng

Thứ Hai, 05/09/2022, 20:14 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 5/9, nhân dịp khai giảng năm học mới, Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn đã trao 33 suất học bổng cho HS có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS Bạch Đằng (xã Long Sơn, TP. Vũng Tàu), mỗi suất học bổng trị giá 500 ngàn đồng.

Đại diện Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường THCS Bạch Đằng. Ảnh: QUANG VŨ
Đại diện Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường THCS Bạch Đằng. Ảnh: QUANG VŨ

Dịp này, Công ty trao 108 suất học bổng cho HS 5 trường gồm Trường MN Tuổi Thơ; Trường MN Hướng Dương; Trường TH Long Sơn 1; Trường TH Long Sơn 2 và Trường THCS Bạch Đằng. Tổng giá trị học bổng là 54 triệu bổng.

Được biết, Công ty TNHH Hoá dầu Long Sơn đã triển khai chương trình học bổng này từ năm 2010 và đã trao khoảng 700 suất học bổng cho các em học sinh tại xã Long Sơn, TP. Vũng Tàu. Mục tiêu chính của chương trình là hỗ trợ về mặt giáo dục cho HS, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn ở xã Long Sơn và tạo động lực cho các em tiếp tục học tập trong suốt chương trình, giảm tỷ lệ bỏ học do khó khăn về vấn đề tài chính.

LĐLĐ tỉnh phối hợp cùng Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel tổ chức trao 20 học bổng cho con công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới. Trong đó, 10 suất cho học sinh Trường THCS Nguyễn Công Trứ (TT. Long Hải, huyện Long Điền); 10 suất học bổng cho các em học sinh Trường THCS Hùng Vương (xã Tân Hòa, TX.Phú Mỹ).

Công an phường Long Toàn (TP.Bà Rịa) đã trao 13 suất học bổng, mỗi suất 300 ngàn đồng cho 13 HS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Chi phí từ nguồn công an phường vận động cán bộ chiến sĩ trong đơn vị trích một ngày lương.

QUANG VŨ - NHÃ UYÊN - TRÚC GIANG

 
;
.