.

Ra quân thực hiện "Ngày Chủ nhật xanh"

Cập nhật: 19:51, 28/08/2022 (GMT+7)

Trong 2 ngày (27 và 28/8), Thành ủy Vũng Tàu phát động đảng viên Đảng bộ TP. Vũng Tàu tham gia thực hiện phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” đợt 2/9 làm sạch khu dân cư, tuyến đường trên toàn thành phố.

Đảng viên phường Thắng Nhì ra quân dọn dẹp vệ sinh, xóa bảng quảng cáo, rao vặt sai quy định sáng 28/8.
Đảng viên phường Thắng Nhì ra quân dọn dẹp vệ sinh, xóa bảng quảng cáo, rao vặt sai quy định sáng 28/8.

Đảng viên các tổ chức Đảng trên địa bàn thành phố đã ra quân dọn vệ sinh, thu gom rác thải, cắt tỉa cây xanh, phát quang bụi rậm; xóa bảng quảng cáo, rao vặt sai quy định tại tất cả các tuyến đường, ngõ hẻm. Các lực lượng đã đến tận nhà để tuyên truyền, vận động người dân không tự ý cải tạo vỉa hè; không chặt phá, hủy hoại cây xanh dưới mọi hình thức; không xả rác ra đường; không lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè để buôn bán, kinh doanh…

Bên cạnh đó, Thành ủy Vũng Tàu cũng vận động cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân dọn dẹp, giữ gìn vệ sinh môi trường và cảnh quan đô thị, nhằm giữ gìn và duy trì danh hiệu “Thành phố du lịch sạch ASEAN”. Đồng thời, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội, vệ sinh và tạo lập môi trường kinh doanh lành mạnh tại các điểm du lịch trên địa bàn TP.Vũng Tàu trong dịp nghỉ lễ 2/9, để mỗi đảng viên là một đại sứ du lịch trong quảng bá hình ảnh đến du khách và nhân dân.

Tin, ảnh: AN NHIÊN

 
.
.
.