Đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho CN, NLĐ

Thứ Ba, 16/08/2022, 19:06 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 16/8, UBND tỉnh đã ban hành văn bản số 9940/UBND-VP gửi Ban Quản lý các KCN; Sở Y tế; UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc tăng cường tiêm vắc xin phòng, chống COVID-19 cho công nhân, người lao động (CN, NLĐ) trong KCN.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu BQL Các KCN quán triệt và thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và của UBND tỉnh trong công tác phòng, chống dịch COVID-19; phối hợp với Sở Y tế, UBND các huyện, thị xã, thành phố, các DN trong KCN đẩy nhanh hơn nữa tiến độ tiêm vắc xin cho CN, NLĐ trong các đơn vị, bảo đảm hoàn thành tiêm hết các đối tượng theo hướng dẫn của Bộ Y tế. BQL Các KCN tăng cường kiểm tra, giám sát, đôn đốc triển khai tiêm chủng cho CN, NLĐ tại các KCN trên địa bàn, bảo đảm không để tình trạng vắc xin không được sử dụng kịp thời, gây lãng phí. Trường hợp không đủ số lượng vắc xin cần thiết cho CN, NLĐ trong KCN thì thông qua Sở Y tế, đề xuất UBND tỉnh để được bổ sung kịp thời.

UBND tỉnh còn yêu cầu BQL Các KCN phối hợp với các DN trong KCN đẩy mạnh các hoạt động thông tin, truyền thông về lợi ích, hiệu quả của vắc xin; động viên CN, NLĐ hưởng ứng và tham gia tiêm vắc xin đầy đủ, đúng quy định.

TUỆ LÂM

 
;
.