Trao 60 suất học bổng "Cùng em vượt khó đến trường"

Thứ Bảy, 23/07/2022, 15:16 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 23/7, tại hội trường Báo Bà Rịa-Vũng Tàu, Công đoàn viên chức tỉnh phối hợp Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh, Báo Bà Rịa-Vũng Tàu, Sở Văn hóa -Thể thao tổ chức lễ trao học bổng "Cùng em vượt khó đến trường" cho 60 học sinh-sinh viên trên địa bàn tỉnh.

 
Ông Nguyễn Việt Dũng, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh BR-VT trao học bổng cho các em.
Ông Nguyễn Việt Dũng, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh BR-VT trao học bổng cho các em.
Ông Nguyễn Việt Dũng, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh BR-VT phát biểu tại buổi lễ
Ông Nguyễn Việt Dũng, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh BR-VT phát biểu tại buổi lễ
Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng biên tập Báo Bà Rịa - Vũng Tàu trao học bổng cho các em .
Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa - Vũng Tàu trao học bổng cho các em.

Ban tổ chức đã trao 60 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các SV, HS có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi. Trong số đó, 15 em là nhân vật đã được giới thiệu trên chuyên mục "Kết nối yêu thương" của Báo Bà Rịa-Vũng Tàu.

Ông Lê Văn Bình, Phó Giám đốc Đài PT và TH tỉnh BR-VT và ông Dương Việt Hùng, Bí thư đoàn Thanh niên - Công ty Cổ phần dịch vụ tổng hợp Dầu Khí Vũng Tàu trao học bổng cho các em học sinh-sinh viên.
Ông Lê Văn Bình, Phó Giám đốc Đài PT & TH tỉnh BR-VT và ông Dương Việt Hùng, Bí thư Đoàn Thanh niên - Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Dầu Khí Vũng Tàu trao học bổng cho các HS, SV.

Tổng chi phí học bổng là 120 triệu đồng, do Công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí Vũng Tàu tài trợ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Việt Dũng, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh cho biết, hàng năm, Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho công đoàn viên và phối hợp với các công đoàn cơ sở trực thuộc, các nhà tài trợ tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng, trong đó có việc trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi. Những suất học bổng này được trao kịp thời, góp phần giúp các em học sinh, sinh viên và gia đình vơi bớt khó khăn trước thềm năm học mới.

CÔNG MINH – THANH HOA

 

;
.