Tích cực tham gia phong trào vệ sinh, nâng cao sức khỏe

Thứ Sáu, 01/07/2022, 19:25 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 1/7, tại xã Long Sơn, Sở Y tế phối hợp với UBND TP.Vũng Tàu tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng Ngày vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân (2/7) năm 2022. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Sở Y tế và UBND TP.Vũng Tàu, các ban, ngành, đoàn thể cùng hơn 200 đoàn viên thanh niên, HS và người dân trên địa.

Tại buổi lễ, bác sĩ Nguyễn Văn Thái, Phó Giám đốc Sở Y đề nghị các sở, ban ngành, đoàn thể và địa phương đẩy mạnh tuyên truyền bằng nhiều hình thức và hướng dẫn cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, hội viện của các hội, đoàn thể, học sinh và nhân dân biết và thường xuyên thực hiện các hành vi có lợi cho sức khỏe như: Thường xuyên rửa tay với xà phòng và nước sạch, đeo khẩu trang khi ra ngoài và đến nơi công cộng, vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, vệ sinh môi trường xung quanh nhà để không cho muỗi phát triển, thực hiện ăn chín, uống sôi… Đặc biệt, tích cực tham gia chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 tại địa phương.

Bác sĩ Nguyễn Văn Thái kêu gọi các cấp, các ngành và cộng đồng cùng chung tay hành động, tích cực tham gia phong trào vệ sinh, nâng cao sức khỏe; tạo hiệu ứng lan tỏa sâu rộng và mạnh mẽ để cộng đồng thực hiện các biện pháp vệ sinh phòng bệnh, nhất là đối với dịch COVID-19, dịch sốt xuất huyết… đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Sau lễ mít tinh, đoàn xe đã diễu hành từ xã Long Sơn đến các tuyến đường trung tâm của TP.Vũng Tàu nhằm tuyên truyền, kêu gọi người dân thực hiện các biện pháp vệ sinh môi trường, vệ sinh cá nhân, sử dụng nước sạch, vệ sinh chuồng trại chăn nuôi… và hưởng ứng Ngày vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân.

TUỆ LÂM

 
;
.