HUYỆN CHÂU ĐỨC

Sôi nổi Hội thao Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ lực lượng dân phòng

Thứ Bảy, 23/07/2022, 17:57 [GMT+7]
In bài này
.

*Phổ biến kiến thức pháp luật về phòng, chống các loại tội phạm

Ngày 23/7, UBND huyện Châu Đức tổ chức Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ lực lượng dân phòng năm 2022.

Đoàn xe lưu động tuyên truyền phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn của các xã, thị trấn tham gia diễu hành tại các trục đường chính.
Đoàn xe lưu động tuyên truyền phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn của các xã, thị trấn tham gia diễu hành tại các trục đường chính.

Hội thi thu hút hơn 100 VĐV đến từ 16 xã, thị trấn tham gia tranh tài ở 2 nội dung: tuyên truyền (thông qua hình thức tập hợp đội hình, diễu hành, cổ vũ, mang theo dụng cụ, phương tiện PCCC, xe mô hình, xe chữa cháy, pa nô, khẩu hiệu, tranh ảnh với chủ đề PCCC&CNCH) và chạy tiếp sức 4x100m vượt chướng ngại vật; cứu nạn, cứu hộ trong môi trường có nước, khói và khí độc…

Kết quả, Ban Tổ chức (BTC) đã trao 22 giải cho các đơn vị tham gia hội thao. Ở nội dung tuyên truyền, giải Nhất được trao cho đơn vị xã Kim Long, giải Nhì đơn vị TT.Ngãi Giao, giải Ba xã Láng Lớn. Nội dung chạy tiếp sức 400x100: giải Nhất được trao cho TT.Ngãi Giao, giải Nhì xã Xà Bang, giải Ba đơn vị Bình Giã.

BTC cũng trao các giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đơn vị TT.Ngãi Giao, Kim Long, Xà Bang và 13 giải Khuyến khích cho các đội tham gia hội thao.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn xe lưu động của các đơn vị đồng loạt diễu hành trên các tuyến đường, trục lộ chính tuyên truyền về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

*Cùng ngày, Công an huyện Châu Đức phối hợp với UBND xã Suối Nghệ tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến kiến thức về phòng, chống ma túy, xâm hại tình dục trẻ em và công tác bảo đảm an toàn giao thông cho hơn 100 cán bộ, công chức, người dân trên địa bàn xã.

Tại buổi tuyên truyền, các đại biểu được báo cáo viên của Công an tỉnh, Công an huyện truyền đạt, phổ biến những kiến thức cơ bản về các quy định của Luật giao thông đường bộ; tình hình về tội phạm ma túy, các phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm; những kiến thức và kỹ năng trong công tác phòng chống các hành vi xâm hại trẻ em…

Dịp này, Công an huyện Châu Đức cũng đã tặng 20 mũ bảo hiểm cho người dân trên địa bàn xã Suối Nghệ (ảnh trên).

Theo Công an huyện Châu Đức, đợt cao điểm tuyên truyền tại 16 xã, thị trấn trong huyện diễn ra từ ngày 20/6 đến 20/9.

THÁI BÌNH – HOÀNG HẬU

 

 

;
.