.

"Tâm lý vững - Điểm số cao"

Cập nhật: 19:48, 13/06/2022 (GMT+7)

Đó là chủ đề của chương trình hướng nghiệp “Tư vấn tâm lý phòng thi” năm học 2021-2022 do Tỉnh Đoàn tổ chức tại Trường THPT Trần Văn Quan và Trường THPT Minh Đạm (huyện Long Điền) vào sang 13/6. Gần 500 HS khối 12 của 2 Trường THPT đã tham dự.

Tại chương trình, các em HS được Tiến sĩ Huỳnh Anh Bình, Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp TP. Hồ Chí Minh truyền đạt về ý nghĩa của việc chuẩn bị tâm lý vững vàng trước một kỳ thi; các phương pháp để có sức khoẻ tốt, bảo đảm cân bằng giữa việc ôn tập và vui chơi, giải trí, đặc biệt là tạo cho bản thân động cơ học tập để phát huy hết nội lực của bản thân.

Ngoài ra, các em HS còn được nghe đội ngũ chuyên viên đến từ Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (TP.Hồ Chí Minh) tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu các ngành học của trường và đăng ký xét tuyển vào trường.

Chương trình hướng nghiệp “Tư vấn tâm lý phòng thi” sẽ tiếp tục được thực hiện ở các Trường THPT trên địa bàn tỉnh đến hết tháng 6. Chương trình mang đến những thông tin hữu ích và tư vấn tâm lý, giúp HS tự tin, chuẩn bị sẵn sàng trước Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2022.

MAI NGỌC

.
.
.