Thăm, tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Sáu, 20/05/2022, 20:20 [GMT+7]
In bài này
.

Nhằm chăm lo cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong Tháng Công nhân năm 2022, Công đoàn các KCN tỉnh vừa tổ chức đoàn trao quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc các CĐCS đóng chân tại KCN Mỹ Xuân A2 (TX.Phú Mỹ).

Đại diện CĐ Các KCN tỉnh tặng quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn
Đại diện CĐ Các KCN tỉnh tặng quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn

Công đoàn Các KCN đã trao tặng 125 phần quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại: Công ty TNHH Prime Asia Việt Nam, Công ty TNHH Lock&Lock Vina, Công ty TNHH Sang Fang Việt Nam. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như: gạo, sữa...

Ông Nguyễn Trung Ngạn, Chủ tịch Công đoàn các KCN cho biết, đây là một trong những hoạt động nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn, thể hiện tình cảm chăm lo của công đoàn đối với đoàn viên, người lao động trong dịp Tháng Công nhân 2022. Trong Tháng Công nhân năm nay, Công đoàn các KCN đã thực hiện rà soát các trường hợp đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn để có kế hoạch hỗ trợ, và sẽ tiếp tục thực hiện trong tháng 5/2022.

Được biết từ nay đến ngày 26/5, Công đoàn các KCN sẽ tiếp tục trao tặng hàng trăm phần quà cho cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các CĐCS trong các KCN trên địa bàn tỉnh.

NHÃ UYÊN

;
.