.

Tặng quà người lao động, trẻ có hoàn cảnh khó khăn, khiếm thị

Cập nhật: 17:59, 29/05/2022 (GMT+7)

Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022, LĐLĐ huyện Đất Đỏ đã thành lập Đoàn đến thăm, động viên người lao động (NLĐ) làm việc tại các DN có Công đoàn cơ sở trên địa bàn.

Đến thăm, động viên NLĐ, LĐLĐ huyện Đất Đỏ cũng đã trao tặng 160 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng; trao 25 phần quà của LĐLĐ tỉnh, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, mắc bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo...

 LĐLĐ TX.Phú Mỹ cũng đã tổ chức Đoàn đi thăm, tặng quà hỗ trợ NLĐ khó khăn trên địa bàn; tổ chức buổi gặp gỡ động viên trao quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật hiểm nghèo và tai nạn lao động nhân dịp Tháng Công nhân 2022. Theo đó, LĐLĐ TX.Phú Mỹ đã trao tặng 432 phần quà, mỗi phần trị giá khoảng 300 ngàn đồng cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 Sáng 29/5, Hội Người mù tỉnh tổ chức trao quà cho 98 trẻ em khiếm thị và con của người khiếm thị trên địa bàn tỉnh nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6).

Mỗi suất quà 450 ngàn đồng tiền mặt. Tổng trị giá hơn 44 triệu đồng do Tập đoàn DIC, Công ty Dịch vụ Khí, Ngân hàng Công thương - Chi nhánh Vũng Tàu tài trợ.

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Hội trong công tác hỗ trợ, chăm lo đời sống cho hội viên và trẻ em khiếm thị, nhằm tạo không khí vui tươi cho các bé kém may mắn và thể hiện trách nhiệm, cùng sự quan tâm của cộng đồng xã hội đối với các bé bị khiếm khuyết ánh sáng. 

 Sáng cùng ngày, UBND phường 2, TP. Vũng Tàu tổ chức chương trình khai mạc hè và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Tại chương trình, phường 2 đã tặng 45 phần quà (mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng gồm: bánh, sữa) cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Kinh phí quà tặng trích từ nguồn Qũy Bảo trợ trẻ em phường.

 Cùng ngày, Đội tình nguyện BVU, Trường ĐH BR-VT tổ chức chương trình “Tết thiếu nhi 2022” với các tiết mục văn nghệ, ảo thuật. Đồng thời, tặng 100 phần quà (trị giá 100 ngàn đồng gồm: tập, thước, bút) cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 5 và phường 7, TP. Vũng Tàu; tặng 1 phần quà đặc biệt trị giá 2 triệu đồng (gồm 1 chiếc xe đạp, tập, thước, bút) cho em Trần Thị Hồng Phúc, HS lớp 6.3, Trường THCS Võ Văn Kiệt, TP. Vũng Tàu). Hồng Phúc có hoàn cảnh khó khăn, mẹ bỏ đi từ nhỏ, cha mất cách đây 4 năm do lâm bệnh, hiện em sống nhờ bà nội.

NHÃ UYÊN - NHUNG HOA - THI PHONG

.
.
.