Tặng 1.000 máy đo huyết áp cho người cao tuổi

Thứ Ba, 15/02/2022, 20:35 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 15/2, Hội Người cao tuổi tỉnh phối hợp UBMTTQVN tỉnh, Sở LĐTBXH tổ chức lễ trao tặng 1.000 máy đo huyết áp cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Mohamed Dusoh, đại diện Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Phát triển Đông Dương, trao máy đo huyết áp cho  Ban đại diện Hội người cao tuổi các huyện, thị xã, thành phố.
Ông Mohamed Dusoh, đại diện Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Phát triển Đông Dương, trao máy đo huyết áp cho Ban đại diện Hội người cao tuổi các huyện, thị xã, thành phố.

Tại buổi lễ, ông Mohamed Dusoh, đại diện Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Phát triển Đông Dương (thuộc Tập đoàn Kingsport, TP.Hồ Chí Minh) đã tặng 1.000 máy đo huyết áp (tổng trị giá 800 triệu đồng) cho Ban đại diện Hội người cao tuổi các địa phương trong tỉnh. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Hành trình nhân ái Kingsport 2022”, với việc trao tặng máy đo huyết áp cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Qua đó, góp phần giúp người cao tuổi có thiết bị y tế theo dõi huyết áp, nhằm tự chăm sóc sức khỏe tốt hơn tại nhà, giảm thiểu nguy cơ các bệnh liên quan đến huyết áp và đột quỵ.

Theo Hội Người cao tuổi tỉnh, sau khi tiếp nhận, số máy đo huyết áp trên sẽ được chuyển về các địa phương.

Tin, ảnh: DIỄM QUỲNH

;
.