Xuân yêu thương đến với mọi nhà

Thứ Bảy, 29/01/2022, 12:22 [GMT+7]
In bài này
.

1.050 phần quà Tết đã được chương trình "Xuân yêu thương" trao đến các hộ nghèo, gia đình lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Vũng Tàu.

Bà Mai Ngọc Oanh, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam TP. Vũng Tàu và bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu tiếp nhận bảng tượng trưng số tiền 500 triệu từ đại diện Agribank Chi nhánh Vũng Tàu.
Bà Mai Ngọc Oanh (giữa), Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam TP. Vũng Tàu và bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu tiếp nhận bảng tượng trưng số tiền 500 triệu từ đại diện Agribank Chi nhánh Vũng Tàu.

Chương trình do Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP. Vũng Tàu phát động, đã nhận được sự ủng hộ của nhiều DN, nhà hảo tâm. Trong đó, Ngân hàng Nông nghiệp-Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh TP. Vũng Tàu ủng hộ 500 triệu đồng.

Bà Trần Thị Anh (SN 1940, ngụ 89/3 Lê Ngọc Hân, phường 1, TP. Vũng Tàu)  là hộ nghèo chuẩn tỉnh, có hoàn cảnh neo đơn. Nhận khoản tiền hỗ trợ 1 triệu đồng từ chương trình “Xuân yêu thương”, bà xúc động cho biết: “Ngày Tết, những người có hoàn cảnh neo đơn, không nơi nương tựa như chúng tôi được chính quyền, nhà hảo tâm quan tâm, hỗ trợ khiến tôi rất ấm lòng.

Hàng trăm phần quà Tết đã được chương trình "Xuân yêu thương" trao tận tay các gia đình khó khăn trong những ngày giáp Tết. Mỗi phần là 1 triệu đồng tiền mặt, giúp họ vơi bớt khó khăn, để có cái Tết đủ đầy hơn.

Bà Mai Ngọc Oanh, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam TP. Vũng Tàu cho hay, để mọi nhà, mọi người đều có Tết, UBMTTQ Việt Nam thành phố đã phát động chương trình “Xuân yêu thương” nhằm huy động các nguồn lực xã hội chung tay cùng chính quyền địa phương chăm lo Tết cho các hoàn cảnh khó khăn. 

Trong đó, Agribank Chi nhánh TP. Vũng Tàu đã tài trợ 500 triệu đồng. Đồng thời, lãnh đạo ngân hàng cũng tham gia cùng các đoàn đến thăm, tặng quà hỗ trợ các trường hợp khó khăn. “Chúng tôi đánh giá rất cao tình thần chung tay vì cộng đồng của của DN, nhà hảo tâm trên địa bàn. Nhờ đó, nhiều hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn đã có cái Tết ấm áp, đầy đủ hơn”, bà Mai Ngọc Oanh cho biết thêm.

Ông Huỳnh Viết Tỵ, Phó Giám  đốc Agribank - Chi nhánh Vũng Tàu trao quà cho các hộ nghèo trong chương trình “Xuân yêu thương” ngày 27/1.
Ông Huỳnh Viết Tỵ (bìa trái), Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Vũng Tàu trao quà cho các hộ nghèo trong chương trình “Xuân yêu thương” ngày 27/1.

Theo ông Huỳnh Viết Tỵ, Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Vũng Tàu, hàng năm, ngân hàng đều tổ chức các hoạt động hỗ trợ cộng đnhư, trong đó có hoạt động ủng hộ quỹ vắc xin phòng COVID-19, tặng quà Tết cho hộ nghèo trên địa bàn thành phố.

Đặc biệt, trong tháng 9/2021, đơn vị đã trao 75 triệu đồng cho 5 phường chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19 trên địa bàn TP. Vũng Tàu (mỗi phường 15 triệu đồng), gồm: phường 10, 11, 12, Thắng Nhì và Thắng Nhất. Ngoài ra, Agribank cũng ủng hộ cho tuyến đầu chống dịch Công an TP. Vũng Tàu 20 triệu đồng.

“Bên cạnh hoạt động kinh doanh, chúng tôi cũng chú trọng thực hiện các hoạt động chung tay vì cộng đồng nhằm góp phần cùng chính quyền địa phương nâng cao chất lượng cuộc sống người dân”, ông Huỳnh Viết Tỵ nói.

Tin, ảnh: HUYỀN TRANG

 

;
.