Thăm, tặng quà, chúc Tết các cơ sở điều trị COVID-19, người nghèo

Thứ Năm, 13/01/2022, 19:23 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 13/1, UBMTTQVN TX. Phú Mỹ phối hợp với Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - Công ty CP Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức chương trình Xuân yêu thương-Tết sẻ chia. Tại chương trình, 2 đơn vị đã trao 800 suất quà (500 ngàn đồng/suất, gồm bánh kẹo, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt... và tiền mặt) đến những hộ nghèo, hộ khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn.

Những phần quà thiết thực được MTTQ thị xã trao đến người nghèo TX.Phú Mỹ trong chương trình Xuân yêu thương-Tết sẻ chia.
Những phần quà thiết thực được MTTQ thị xã trao đến người nghèo TX.Phú Mỹ trong chương trình Xuân yêu thương-Tết sẻ chia.

* Nằm trong chuỗi hoạt động “Xuân tình nguyện” năm 2022, nhằm động viên các em HS có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 vươn lên trong học tập, Huyện Đoàn, Hội đồng Đội huyện Xuyên Mộc tổ chức chương trình “Vì đàn em thân yêu”, thăm, tặng 78 suất học bổng (400 ngàn đồng/suất) cho các em HS với tổng kinh phí 31,2 triệu đồng, trích từ nguồn Quỹ “Kế hoạch nhỏ” của huyện.

* Cũng nằm trong chuỗi hoạt động “Xuân tình nguyện” năm 2022, Đoàn phường 11, TP. Vũng Tàu phối hợp Đoàn đặc nhiệm phòng chống ma túy số 3 tổ chức chương trình tặng quà cho các ĐVTN đã hoặc đang bị nhiễm COVID-19, các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Đoàn đã thăm và trao 20 phần quà, tổng chi phí 12 triệu đồng, do các nhà hảo tâm ủng hộ.

* Thực hiện chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”, Hội LHPN xã Xuyên Mộc (huyện Xuyên Mộc) trao 300 phần quà cho hội viên phụ nữ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng gồm: gạo, mì gói, nhu yếu phẩm và 200 ngàn đồng tiền mặt. Tổng trị giá quà tặng là 150 triệu đồng, do Hội LHPN xã vận động nhà hảo tâm hỗ trợ.

NHÓM PV THỜI SỰ

;
.