Bảo đảm mọi nhà, mọi người đều được vui Xuân, đón Tết

Thứ Tư, 05/01/2022, 20:29 [GMT+7]
In bài này
.

UBND tỉnh vừa ban hành Công văn số 19980/UBND-VP về việc tổ chức Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Công văn nêu rõ: Không tổ chức bắn pháo hoa và các hoạt động tập trung đông người trong dịp Tết Nguyên đán để bảo đảm yêu cầu phòng, chống dịch.

Thủ trưởng các sở, ban, ngành; chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19; nắm chắc tình hình, rà soát, chủ động sẵn sàng các kịch bản, phương án ứng phó mọi tình huống, bảo đảm an toàn dịch bệnh trong các ngày lễ, Tết; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, kịp thời chấn chỉnh, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành; chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố quan tâm chăm lo gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19; hộ nghèo, đồng bào vùng khó khăn; công nhân, người lao động làm việc tại các KCN, CCN... bảo đảm mọi nhà, mọi người đều được vui xuân, đón Tết, không để ai bị bỏ lại phía sau. 

Các ngành, các cấp hoàn thành việc tổng kết công tác năm 2021 trước ngày 15/1/2022 để tập trung chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị năm 2022 ngay từ đầu năm và chăm lo Tết cho nhân dân.

THI PHONG

;
.