HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TỈNH

Tặng quà cho 200 người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Tư, 27/10/2021, 14:14 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 27/10, tại TP.Vũng Tàu, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp Hội Chữ thập đỏ TP. Vũng Tàu tổ chức chương trình “Chợ nhân đạo” tặng quà cho 200 người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố.

Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà tại chương trình “Chợ nhân đạo” sáng 27/10.
Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà tại chương trình “Chợ nhân đạo” sáng 27/10.

Đến với “Chợ nhân đạo”, mỗi người dân được BTC chương trình gửi tặng một suất quà trị giá 300.000 đồng (rau xanh, mì gói, bánh, đường, sữa, khẩu trang và các nhu yếu phẩm thiết yếu) và 100.000 đồng tiền mặt. Tổng trị giá các suất quà 80 triệu đồng, do Chùa Khánh Hưng (huyện Long Điền), công ty TNHH Thịnh Long (TP. Vũng Tàu), nhóm từ thiện Thiện Tâm BV và nhà hảo tâm tại TP. Vũng Tàu hỗ trợ.

Đây là chương trình “Chợ nhân đạo” thứ 5 được tổ chức trong năm 2021 nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng lễ phát động Tháng Nhân đạo do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức; đồng thời là một trong nhiều hoạt động của chiến dịch “Kết nối cộng đồng, vượt qua thách thức” - hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh CỌVID-19 do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tỉnh thực hiện trong năm nay.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

 

;
.