TP.VŨNG TÀU: Một ca tử vong nghi nhiễm COVID-19

Thứ Bảy, 07/08/2021, 22:12 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều tối 7/8, BCĐ Phòng, chống dịch TP.Vũng Tàu thông tin về trường hợp hợp tử vong nghi nhiễm COVID-19.

Cụ thể, ông Đ.K.T (SN 1957, ngụ tại A1-907 chung cư Lakeside, Trung tâm Đô thị Chí Linh thuộc phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu) có biểu hiện khó thở nên gia đình đã liên hệ 115 nhưng chưa đến kịp. Ngay sau đó Trạm y tế phường Nguyễn An Ninh đã đến và khẩn trương tiến hành các thủ thuật cấp cứu tại chỗ trong thời gian khoảng 15 phút. Lúc này bệnh nhân vẫn sống, nhưng sau đó tim mạch ngừng hoạt động, cho thấy bệnh nhân đã tử vong. Được biết bệnh nhân có tiền sử bệnh đái tháo đường type 2, cao huyết áp và suy tim. Xét nghiệm nhanh bệnh nhân cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Khu vực 3 block chung cư A1, A2 và B chung cư Lakeside bị phong tỏa do liên quan đến ca tử vong nghi nhiễm COVID-19.
Khu vực 3 block chung cư A1, A2 và B chung cư Lakeside bị phong tỏa do liên quan đến ca tử vong nghi nhiễm COVID-19.

Hiện tại khu vực 3 block chung cư A1, A2 và B chung cư Lakeside, nơi ông Đ.K.T. cư trú và khu liền kề đã được chính quyền địa phương áp dụng biện pháp phong tỏa, đặt các chốt kiểm soát ra vào khu vực này. TP.Vũng Tàu đã đồng ý phương án cho xét nghiệm toàn bộ đối với cư dân tại khu Trung tâm đô thị Chí Linh nằm trên địa bàn cả phường 10 và phường Nguyễn An Ninh. Trong chiều và tối 7/8, lực lượng nhân viên y tế đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 đối với cư dân 3 block chung cư Lakeside.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, BCĐ Phòng, chống dịch COVID-19 TP.Vũng Tàu khuyến cáo người dân không chủ quan trước tính chất nguy hiểm của dịch COVID-19; cần thực hiện nghiêm quy định 5K, hạn chế đi lại và giao tiếp.

HUYỀN TRANG

 

 

 

;
.