Tiếp nhận nhu yếu phẩm, vật tư y tế trị giá 1,7 tỷ đồng do tỉnh Bắc Giang hỗ trợ

Chủ Nhật, 08/08/2021, 10:54 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 8/8, UBMTTQ Việt Nam tỉnh và Hội LHPN Việt Nam tỉnh phối hợp tổ chức tiếp nhận khoảng 57 tấn gạo, hơn 2 ngàn thùng mì gói, 100 hộp thịt, hơn 1 ngàn chai rửa tay sát khuẩn, 300 đồ bảo hộ y tế… với tổng trị giá gần 1,7 tỷ đồng do Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Giang hỗ trợ.

Ông Nguyễn Kế Toại (thứ ba từ trái qua), Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; ông Lê Hồng Ngọc (thứ nhất từ trái qua), Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh và bà Lê Thị Kim Thu, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tỉnh tiếp nhận nhận nhu yếu phẩm, vật tư y tế do tỉnh Bắc Giang hỗ trợ.
Ông Nguyễn Kế Toại (thứ ba từ trái qua), Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; ông Lê Hồng Ngọc (thứ nhất từ trái qua), Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh và bà Lê Thị Kim Thu, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tỉnh tiếp nhận nhu yếu phẩm, vật tư y tế do tỉnh Bắc Giang hỗ trợ.

Thay mặt lãnh đạo và người dân tỉnh BR-VT, lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh và Hội LHPN Việt Nam tỉnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng bộ, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể và nhân dân tỉnh Bắc Giang; đồng thời, khẳng định, đây là nguồn động viên kịp thời về vật chất lẫn tinh thần để người dân tỉnh BR-VT vượt qua những khó khăn trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh trao Thư cảm ơn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Giang cho đại diện tỉnh Bắc Giang.
Lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh trao Thư cảm ơn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Giang cho đại diện tỉnh Bắc Giang.

 

Lãnh đạo Hội LHPN Việt Nam tỉnh trao Thư cảm ơn Hội LHPN Việt Nam tỉnh Bắc Giang cho đại diện tỉnh Bắc Giang.
Lãnh đạo Hội LHPN Việt Nam tỉnh trao Thư cảm ơn Hội LHPN Việt Nam tỉnh Bắc Giang cho đại diện tỉnh Bắc Giang.

UBMTTQ Việt Nam tỉnh sẽ nhanh chóng phân phối số hàng hóa này cho các địa phương để hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, các cơ sở cách ly tập trung, các khu phong tỏa và lực lượng tuyến đầu chống dịch.

 

UBMTTQ Việt Nam tỉnh sẽ nhanh chóng phân phối nhận số nhu yếu phẩm, vật tư y tế do tỉnh Bắc Giang hỗ trợ cho các địa phương để hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, các cơ sở cách ly tập trung, các khu phong tỏa và lực lượng tuyến đầu chống dịch.
UBMTTQ Việt Nam tỉnh sẽ nhanh chóng phân phối số nhu yếu phẩm, vật tư y tế của tỉnh Bắc Giang cho các địa phương để hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, các cơ sở cách ly tập trung, các khu phong tỏa và lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Số nhu yếu phẩm, vật tư y tế trên do Hội LHPN Việt Nam tỉnh Bắc Giang tổ chức kêu gọi, vận động nhiều tổ chức, cá nhân, DN trong tỉnh Bắc Giang nói chung và phụ nữ nói riêng hưởng ứng, ủng hộ. Đoàn vận chuyển hàng hóa gồm 1 xe conteiner, 2 xe tải, xuất phát từ tỉnh Bắc Giang từ ngày 6/8. Ngoài BR-VT, tỉnh Bắc Giang còn hỗ trợ nhu yếu phẩm, vật tư y tế cho tỉnh Bình Dương.

Sau khi bàn giao nhu yếu phẩm, vật tư y tế, các thành viên trong Đoàn công tác của tỉnh Bắc Giang đã được xét nghiệm SARS-CoV-2 trước khi khởi hành về địa phương.

PHÚ XUÂN - NHẬT LINH

 

;
.